K-ICM: 'Mọi người hay bảo tôi có 80.000 bà vợ'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
26/11/2020 19:00 GMT+7

Buổi kí tặng album "Ai mang cô đơn đi" là cầu nối giúp 'đại gia đình' của K-ICM và người hâm mộ đến gần với nhau hơn.

Sau thành công từ Ai mang cô đơn đi, K-ICM chính thức ra mắt album cùng tên kết hợp với APJ. Bộ đôi đã dành một buổi ký tặng đĩa nhạc cho người hâm mộ.
Chính vì những tình cảm của người hâm mộ nên K-ICM phải thực hiện đĩa nhạc Ai mang cô đơn đi nhằm chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc của mình thông qua âm nhạc. Anh nói:
"Phải nói thực sự K-ICM nếu thành công như ngày hôm nay mà không có các bạn fan thì K-ICM không thể nào thành công được như vậy. Một phần rất lớn mà K-ICM có thể thành công được cho đến ngày hôm nay đó chính là nhờ công sức của tất cả các bạn fan đã ủng hộ và theo dõi".

Mạo hiểm ra album, K-ICM và APJ chia sẻ: "Chỉ muốn níu khán giả ngồi lại lâu hơn với âm nhạc của mình"

Đồng thời, K-ICM cũng cho biết anh không ngại đón nhận những ý kiến trái chiều. "Đối với K-ICM thì tất cả những lời góp ý, tất cả những bình luận trên mạng xã hội chính là điều cho mình phải suy nghĩ, dừng lại xem những gì đã xảy ra. Mình luôn nghĩ điều đó là điều tích cực và nó khiến cho mình trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn để khắc phục được những sai sót trong khoảng thời gian mình hoạt động", nam producer chia sẻ thêm.
Hiện hơn 1.000 đĩa vật lý Ai mang cô đơn đi đã được bán ra. Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ của K-ICM và người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.