K-ICM thú nhận yêu lúc 8 tuổi, tố APJ đào hoa có hơn 8 chục mối tình

Hồ Hiền
Hồ Hiền
05/12/2020 17:09 GMT+7

Không chỉ chia sẻ về mối tình tay ba dang dở trong ai mang em đi, bộ đôi K-ICM và APJ còn tiết lộ tình trường “khủng” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Sau ồn ào "đường ai nấy đi" với Jack, K-ICM liên tiếp có những cú bắt tay trong âm nhạc nhưng những sản phẩm ra mắt liên tiếp vào thời điểm đó vẫn chưa đủ để chinh phục khán giả. Phải đến khi Ai mang cô đơn đi ra mắt, và mới đây là Ai mang em đi, khán giả mới thấy được những tín hiệu khả quan về sự kết hợp của K-ICM và APJ. 

Một phân cảnh của K-ICM và APJ trong Ai mang em đi

Ai mang em đi là nhạc phẩm thứ 2 ra mắt sau màn bắt tay của bộ đôi. Vào thời điểm mới ra mắt, MV cũng nhanh chóng lọt top thịnh hành YouTube Việt Nam. Sản phẩm mang nhiều cảm xúc cho người xem khi được kết hợp hài hòa giữa âm thanh và hình ảnh. Lấy bối cảnh ở Đà Nẵng, nội dung kể về câu chuyện 3 người với tình yêu trong trẻo, sâu lắng nổi bật trên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất âm nhạc K-ICM còn khéo léo đưa tiếng sáo vào trong ca khúc khiến tiết tấu, giai điệu không buồn bã, u ám như Ai mang cô đơn đi trước đó.
Chia sẻ khán giả Báo Thanh Niên, K-ICM cho biết ca khúc là nỗi lòng của một người con trai yêu đơn phương một người con gái, biết cô gái ấy đã có người khác, chàng trai vẫn dành trọn con tim mà không thù hằn, oán trách. 
Dù yêu cùng một cô gái với chuyện tình tay ba ngang trái  trong MV, thế nhưng chia sẻ thật tại chương trình Hot trend, K-ICM và APJ cho biết cả hai có gu bạn gái khác nhau. Bộ đôi còn tiết lộ tình trường khủng của cả hai. Nam ca sĩ APJ thú nhận bản thân có tình yêu đầu đời từ năm lớp 8. Thế nhưng con số này của K-ICM mới khiến khán giả bất ngờ vì biết yêu quá sớm. Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.