K-ICM tiếp tục kết hợp với nhân tố mới, lần này sẽ là ai?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/05/2020 07:00 GMT+7

Sau khi "đường ai nấy đi" với Jack, K-ICM liên tục kết hợp với những giọng hát khác nhau. Lần này lại là một gương mặt mới toanh có biệt danh là "cậu bé tóc hồng".

Sau nhiều lần úp mở về việc kết hợp với “cậu bé tóc hồng”, K-ICM chính thức giới thiệu đến khán giả teaser MV mới mang tên “Fever" và bật mí tên cộng sự mới của mình là Wren Evans. Sự hợp tác lần này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.
Chia sẻ về Wren Evans, K-ICM cho biết giữa hai gia đình vốn có mối quan hệ thân thiết. Anh tiết lộ: "Bố mẹ cậu bé nói với tôi rằng họ có người con trai rất đam mê âm nhạc và ấp ủ muốn cho ra mắt một sản phẩm chuyên nghiệp. Sau khi gặp mặt chúng tôi nhận ra giữa chúng tôi có rất nhiều sự đồng điệu, vì bản thân Wren Evans được theo học âm nhạc từ nhỏ và biết chơi rất nhiều nhạc cụ. Hai anh em sống chung với nhau tại Sài Gòn gần 4 tuần để hoàn thành sản phẩm. Tôi đánh giá cao và yêu quý Wren Evans ở tính cách ham học hỏi, luôn tìm tòi để bản thân phát triển hơn. Cậu bé cũng đa tài trong nhiều lĩnh vực như beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo...".
Được biết, Wren Evans sinh năm 2001 và ca khúc “Fever" sắp ra mắt sẽ được cậu thể hiện 100% bằng tiếng Anh. Bài hát thuộc thể loại funky pha trap, mang âm hưởng nhạc US-UK rõ nét. 
Sau khi ngừng hợp tác với Jack, K-ICM đã khẳng định rõ con đường producer của mình, thử nghiệm nhiều thể loại, hình thức hợp tác và kết hợp với nhiều giọng hát khác nhau nhưng chưa tạo được hiệu ứng như từng kết hợp với Jack. Lần này sẽ như thế nào? MV “Fever” dự kiến lên sóng vào 20 giờ ngày 28.5.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.