Karen Nguyễn nói gì về biệt danh 'tiểu tam dai dẳng nhất' trong MV Hương Giang?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
22/12/2019 19:22 GMT+7

"Karen không có trách, cái đó giống như tình cảm khán giả dành cho mình cho dù nó như thế nào đi chăng nữa. Chỉ mong không có ai chê bai về diễn xuất", Karen Nguyễn chia sẻ về vai "tiểu tam" đáng ghét trong loạt MV của Hương Giang.

Vào vai "tiểu tam" trong suốt 3 MV của Hương Giang, cái tên Karen Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Với lối diễn xuất "không thể không ghét", cô được mọi người phong tặng danh hiệu "tiểu tam dai dẳng và khỏe nhất". Tuy nhiên, cô nàng cũng hứng chịu không ít "gạch đá" từ các fan của Hương Giang.
Xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Karen  Nguyễn gây chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, hút hồn. Khi được hỏi về biệt danh do khán giả đặt, cô chia sẻ: "Bị ghét chắc chắn là bị ghét rồi đó, tại vì chị Giang rất là nhiều fan. Một người đối đầu với chị Giang như vậy thì coi như một mình bản thân Karen đã đối đầu hết với nguyên một fanclub của chị Giang rồi. Nhưng cái đó là phản ứng của mọi người trong phần 1, cô gái này là ai, tại sao lại như vậy.... Nhưng tới phần 2, một đoạn được đẩy lên cao trào, nguyên nhân như thế nào, mọi người lại càng ghét em hơn. Không ngờ khi phần 3 ra, nó còn hơn cả 2 phần trước nữa, nó bùng nổ hơn. Karen trở thành nhân vật trên cộng đồng mạng ở đâu có ... thì ở đó Karen. Thú vị nhất là sự kiện đám cưới chị Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Lúc đó Karen đang ngồi ăn cơm ở nhà, tự nhiên thấy quá nhiều người comment, tag tên, nhắn tin. "Ủa mình đâu có làm cái gì ta, mình không có lộ cái gì cả". Mở hình lên là hết hồn, ở nhà mà cũng được đi ăn. Nói chung rất là vui. Nói chung có những từ ngữ tiêu cực tế nhị đấy. Karen thì không có trách, cái đó giống như tình cảm khán giả dành cho mình cho dù nó là như thế nào đi chăng nữa. Chỉ mong không có ai chê bai về diễn xuất hết. Nếu có một người nào chê bai về diễn xuất thì cái đó mới khiến cho mình buồn. Còn về nhân vật Hân như thế này, Hân như thế kia thì Karen cực kì vui luôn. Đó là phản ứng tốt của khán giả và Karen rất là hạnh phúc", Karen Nguyễn nói. 

Karen Nguyễn - cô gái bị ghét nhất trong loạt MV đình đám của Hoa hậu Hương Giang

Ảnh: BTC

Karen Nguyễn cho biết sức trẻ và cơ hội sẽ là bệ đỡ giúp cô thoát khỏi hình ảnh "tiểu tam". Trong tương lai, cô muốn hướng đến hình ảnh đả nữ của điện ảnh Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.