Karik ngại khi đóng vai tình tứ cùng Mỹ Tâm, lý do lần đầu được tiết lộ

25/06/2020 15:40 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng hợp tác cùng Mỹ Tâm trong MV Em thì không , Karik cho biết anh rất ngượng ngùng khi phải tình tứ cùng “họa mi tóc nâu”.

Tại phim trường Nói đi, ngại gì!, Karik cho biết kỷ niệm mà anh nhớ nhất cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong MV Em thì không chính là cảnh quay đút cho cô nàng ăn ở cuối MV. Anh thẳng thắn: “Tôi không quen đóng cảnh tình tứ với Mỹ Tâm. Trước giờ tôi chỉ tình tứ với những người tôi cảm thấy có tình cảm thôi”.
Ngoài ra, anh còn cho biết do Mỹ Tâm lớn tuổi hơn và cũng là đàn chị trong nghề nên anh rất ngượng ngùng. “Tôi chưa từng nghĩ sẽ quen ai lớn tuổi hơn. Tôi chỉ nghĩ rằng, nếu 40 tuổi chưa lấy vợ thì sẽ không yêu một ai hết vì chắc chắn lúc đó tôi sẽ già, sẽ không đẹp nên chẳng ai thèm mình”.
Luôn xuất hiện lịch lãm, chỉn chu, nhưng thực ra Karik luôn bị ám ảnh bởi tuổi tác, ngoại hình và bị áp lực khi liên tục bị fan chê béo.
Anh kể: “Tôi có một thói quen là mỗi sáng thức dậy sẽ soi gương rồi đếm nếp nhăn. Nếu phát hiện có thêm nếp nhăn, tôi sẽ không ra đường trong suốt một tuần trời. Tôi chỉ đi làm rồi về nhà tự nấu nướng, ăn uống, không đi đâu hết”.
Mời quý vị cùng xem video để thấy những góc khuất rất khác trong cuộc sống của chàng rapper tài năng Karik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.