Kathy Uyên: 'Mọi người sẽ bất ngờ với diễn xuất của Bảo Anh'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
18/06/2020 07:20 GMT+7

"Kathy biết nhiều người biết Bảo Anh là một ca sĩ nhưng mà Kathy rất là muốn cho khán giả bất ngờ với Bảo Anh trong vai nữ chính phim Thoát ế ", Kathy Uyên chia sẻ.

Được khán giả biết đến với vai trò diễn viên nhưng gần đây Kathy Uyên lại chuyển hướng sang lĩnh vực huấn luyện và đào tạo diễn xuất, làm đạo diễn cũng như tham gia vào quá trình sản xuất phim. Xuất hiện tại sự kiện công bố cụm rạp mới Beta Cinemas, Kathy cho biết: "Với sự hợp tác này sẽ giúp những người làm phim như là Kathy có nhiều cơ hội để làm phim, kể chuyện, sản xuất, nói chung là để xây dựng nền điện ảnh Việt Nam lớn mạnh hơn. Tuy nhiên, việc có thêm nhiều rạp vừa là cơ hội vừa gây áp lực cho các nhà làm phim bởi chất lượng của phim mình sản xuất phải ngày càng cao hơn. Nhưng đó là áp lực rất cần thiết".
Kathy Uyên cho biết cô rất muốn đóng góp, muốn chia sẻ với mọi người những cái mà cô học được trong suốt nhiều năm làm nghề. Nữ diễn viên chia sẻ về quá trình huấn luyện cho dàn cast của Thoát ế sắp được ra mắt: "Rất là vui khi mà có đạo diễn Uyên Thư và nhà sản xuất của Thoát ế tin tưởng Kathy. Cái sự kết hợp của mình rất là thú vị tại vì nhiều cái ý tưởng hơn, mình tập trung hơn vào diễn xuất. Đôi khi, đạo diễn bị nhiều thứ phải lo lắng, nếu mà Kathy giúp được 1 phần nào đó thì Kathy thấy rất là vui. Dĩ nhiên, những cái buổi huấn luyện này sẽ qua cái mùa dịch, vì vậy mình cũng có nghỉ vài tuần, hình như nghỉ 1 tháng đó để bảo đảm cho sự an toàn và sức khỏe của mọi người. Trong lúc đó mình cũng xa cách nhau, cũng có gửi email để gửi bài, cũng nhắc mọi người xem phim rồi mình phân tích nhiều hơn. Khi mình trở lại thì mình cũng đến với nhau rồi mình phân tích cảnh trong phim, xây dựng nhân vật, tập và diễn những cái cảnh phức tạp, những cái cảnh tình yêu, cảm xúc mạnh trong phim", nữ diễn viên kể.  

Kathy Uyên chúc mừng Minh Beta trong buổi lễ ký kết hợp tác về cụm rạp phim

Ảnh: BTC

Đây là hệ thống rạp chiếu phim hướng đến nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên và người thu nhập trung bình. Nhưng chất lượng rạp vẫn đảm bảo khang trang, hiện đại.

Ảnh: BTC

Trước khi là người hướng dẫn diễn xuất cho dàn cast trong phim Thoát ế, Kathy Uyên cũng từng đảm nhân vai trò này trong các phim như Cô ba Sài Gòn, Em chưa 18, Gái già lắm chiêu 2... Với kinh nghiệm dày dặn, tiếp xúc nhiều thế hệ diễn viên, Kathy Uyên nói gì về dàn diễn viên trẻ hiện nay? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.