Kathy Uyên tiết lộ từng là nạn nhân của những “cám dỗ” trong thế giới giải trí

16/12/2019 19:28 GMT+7

Hơn 20 năm tìm hướng đi trong nghệ thuật, trong đó có 10 năm theo đuổi sự nghiệp tại Việt Nam, Kathy Uyên đã tìm ra được lý tưởng và học được nhiều bài học "tồn tại" trong showbiz.

Kathy Uyên là diễn viên người Mỹ gốc Việt. Cô có 20 năm hoạt động diễn xuất, trong đó có 10 năm ghi dấu ấn trong làng điện ảnh Việt. Thời gian qua, Kathy bắt đầu chuyển hướng sang vai trò mới là người hướng dẫn diễn xuất và đạo diễn. Với vai trò hướng dẫn diễn xuất, cô từng hướng dẫn cho nhiều diễn viên thành công với những vai diễn trong các các bộ phim như Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2, Tháng năm rực rỡ... Còn đối với vai trò đạo diễn, Kathy Uyên đang rất được mong chờ qua bộ phim Chị chị em em.

Kathy Uyên trong vai trò mới là đạo diễn trong bộ phim Chị chị em em

Ảnh: NVCC

Cô chia sẻ, trước khi đạt được thành công như ngày hôm nay, cô cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, cô cũng đã từng là một trong những nạn nhân của những "cám dỗ" trong thế giới giải trí đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, cô chia sẻ "rất may là cô không đi theo con đường đó".
"Ngày đó khi vào nghề, Kathy cũng gặp khó khăn đó, vì Kathy ngây thơ, không biết cách để có kinh nghiệm trong nghề cũng gặp nhiều người cố gắng lợi dụng. Nhưng Kathy không đi theo con đường đó. Khi Kathy bắt đầu diễn xuất, Kathy là một cô gái nhát, thiếu tự tin vì vậy Kathy cố gắng để làm mọi thứ để mình tự tin, và đó Kathy muốn trở thành diễn viên để tự tin hơn trước mặt mọi người.", Kathy Uyên chia sẻ.
Hãy cùng nghe những chia sẻ của Kathy Uyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.