Kể chuyện bị mất cắp, Anh Tú gọi Hải Triều 50 triệu mua điện thoại mới

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/05/2020 07:55 GMT+7

Có mặt tại Gương mặt showbiz trong vài trò khách mời, Anh Tú kể sự cố vừa bị giật điện thoại và gọi ngay cho Hải Triều mượn tiền mua cái mới. Điều bất ngờ đến từ câu trả lời của Hải Triều.

Xuất thân là diễn viên hài nhưng đột ngột rẽ hướng sang chính kịch và điện ảnh, Anh Tú đang ngày càng khẳng định được tài năng và sự “biến hóa” của bản thân qua nhiều vai diễn. Dù ở thời điểm ấy, Anh Tú gặp không ít ý kiến trái chiều, cho rằng nam diễn viên uổng phí tài năng và mối lương duyên với sự nghiệp diễn hài. 

Không chỉ có khả năng diễn xuất tốt, Anh Tú còn có ngoại hình ưa nhìn

Mới đây, có mặt tại chương trình Gương mặt showbiz, Anh Tú chia sẻ nhiều về những thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, những khó khăn từ những ngày đầu bước vào nghề và cả cách mà nam diễn viên đang làm mỗi ngày để khẳng định mình trong môi trường showbiz đầy khắc nghiệt. 

Anh Tú và Hải Triều thân nhau hơn sau dự án Nam Phi liên quan hoàn kế

Cũng trong chương trình này, Anh Tú bật mí về tình bạn giữa anh và Hải Triều – một trong những khuôn mặt có mức độ phủ sóng rộng rãi nhất hiện nay của làng hài Việt Nam. Nam diễn viên Bán chồng cho biết anh và Hải Triều chơi chung với nhau từ những ngày còn diễn ở sân khấu Thế giới trẻ. Tuy nhiên, cho đến khi cùng thực hiện dự án Nam phi liên hoàn kế của Nam Thư thì cả hai mới trở nên thân thiết hơn.

Hải Triều, Anh Tú và Hoàng Rapper tại chương trình Cà phê trưa.

Nhân việc vừa mất điện thoại, Anh Tú đã không ngại thử lòng bạn khi quyết định gọi điện mượn tiền để mua điện thoại mới. Điều bất ngờ lại đến từ câu trả lời của Hải Triều. Mời quý vị theo dõi chương trình!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.