Khả Ngân đeo khẩu trang đi ra mắt phim để phòng virus Corona

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/02/2020 18:06 GMT+7

Tại thảm đỏ ra mắt phim Bí mật của gió, Khả Ngân gây chú ý khi xuất hiện với chiếc khẩu trang y tế trong thời điểm dịch bệnh viêm phổi mới Corona bùng phát.

Tại thảm đỏ ra mắt phim Bí mật của gió, Khả Ngân gây chú ý khi xuất hiện với chiếc khẩu trang y tế trong thời điểm dịch bệnh viêm phổi mới Corona bùng phát. Ngay cả lúc tạo dạng hay khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên cũng quyết không để lộ mặt mặc dù lên đồ lộng lẫy. Khả Ngân nói:
"Thực sự khi mà đến cái ngày này, Ngân rất lo ngại, lo sợ vì không biết mọi người có thể dành thời gian bên mình hay không. Thứ nhất, mọi người biết đây là thời điểm rất nhạy cảm vì cái cơn dịch bệnh này. Mọi người thấy hôm nay là Ngân bận váy dài, làm tóc rất là thướt tha, thùy mị, dễ thương, công chúa nhưng mà hôm này Ngân bịt cái này tại vì mình đang có bệnh vặt.
Thật ra bệnh của Ngân cũng nhẹ thôi nhưng mà Ngân nghĩ do Ngân yêu thương mọi người hôm nay, muốn bảo vệ mọi người hôm nay cho nên Ngân mới đeo khẩu trang như vậy. Cũng hơi buồn chút xíu tại vì make up quá đẹp mà không thể cởi khẩu trang ra. Nói chung, Ngân cũng hơi tủi thân chút xíu, hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho Ngân ngày hôm nay tại vì đây là thời điểm rất là nhạy cảm, thời điểm đầu của Việt Nam mình nữa cho nên mình hãy cùng chung tay bảo vệ, bảo vệ cho chính bản thân mình cũng như mọi người thì Ngân nghĩ cái điều này cũng là điều vui trong ngày mùng 7 Tết".
Nhiều người khá lo lắng phim ra mắt giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng họ lại đánh giá cao hành động bảo vệ sức khỏe của Khả Ngân.

Khả Ngân chụp cùng đoàn phim "Bí mật của gió"

Ảnh: BTC

Trong Bí mật của gió, Khả Ngân đảm nhận vai nữ chính nên không giấu được sự hồi hộp và háo hức. Cô đóng cặp với Quốc Anh - kể về câu chuyện "tình người duyên ma".
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Khả Ngân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.