Khả Như bất ngờ tiết lộ bị Huỳnh Lập đánh, Quang Trung dụ mua đồ hiệu

12/04/2020 10:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Là chị em thân thiết trong showbiz Việt, Khả Như đã tiết lộ những bí mật không ngờ về diễn viên hài Huỳnh Lập và Quang Trung.

Dù danh sách bạn thân showbiz được Khả Như công bố khá dài, nhưng trong đó, Huỳnh Lập và Quang Trung được đặc biệt chú ý do cả 3 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường cùng nhay.
“Để kể tật xấu của mấy đứa này thì nhiều lắm, chất chồng. Chẳng hạn, mỗi lần gặp Huỳnh Lập tôi rất mệt vì nó quá hiếu động, tăng động và hơi khác người. Nó hay đánh tôi lắm, đánh mạnh và giỡn nhiều. Nhiều lần tôi còn đánh lại Huỳnh Lập, hai đứa tôi chơi thân tới mức đánh nhau được luôn. Nhưng tôi có đánh nó cũng không ngưng, nên chỉ xoay qua năn nỉ "Lập ơi mày cho tao nghỉ chút xíu"”, Khả Như tiết lộ.

Khả Như trong lần hợp tác với Huỳnh Lập trong phim điện ảnh Pháp sư mù

Khả Như - Huỳnh Lập - Quang Trung thường chia sẻ hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội

Với Quang Trung, cả hai chị em có một niềm đam mê chung, đó là… mua đồ hiệu. Thậm chí, Khả Như cho biết cả hai phải hứa với nhau là sẽ tiết kiệm và hạn chế lại niềm đam mê có phần hơi tốn kém này.
"Nói thật, chúng tôi là nghệ sĩ, đâu phải đại gia để có nhiều tiền, nên mua cái gì cũng phải đắn đo, suy nghĩ. Nhưng nhiều khi cứ bị quên, mua không suy nghĩ", Khả Như thú nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.