Khả Như: 'Hớt tóc, làm nail còn bằng mặt không bằng lòng huống chi showbiz'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/04/2020 10:01 GMT+7

Khả Như thẳng thắn chia sẻ về trong Nói đi, ngại gì !.

Tiền là trên hết

Dù hoạt động đã nhiều năm nhưng gần đây mới có vai chính đầu tiên trong phim Nắng 3, Khả Như cho rằng điều đó vẫn chưa là muộn lắm. Cô từng chờ đợi rất lâu, thậm chí đã bỏ qua ước mơ có được vai chính nhưng không ngờ mình lại may mắn đạt được trong thời điểm này. Nữ diễn viên nói vui có thể do mình có nhiều "nét ẩn" quá nên người ta nhìn không ra. 
 Khả Như thừa nhận cô không phải là một ngôi sao và bản thân cô luôn thức tỉnh và hài lòng về điều đó. Việc chọn cho mình lối sống kín tiếng, an toàn với Khả Như đó là cách cô giữ cho mình cuộc sống riêng. "Nhưng mà đến một lúc nào đó, cũng bị chạnh lòng vì sao ai không quan tâm mình. Làm nghệ sĩ, mình chọn công việc nhiều người biết đến đồng nghĩa với việc mình được nhiều người yêu thích, mình được nổi tiếng. Nếu một ngày nào đó, bạn làm chuyện gì đó mà không ai quan tâm nữa thì tự nhiên sẽ chạnh lòng. Mình tự hỏi rằng mình có sai không ta, chắc chắn mình có sai chỗ nào", nữ diễn viên tâm sự.

Chọn cuộc sống kín tiếng, Khả Như chạnh lòng khi không ai quan tâm

Với những đàn em trong nghề, Khả Như cho biết cô cũng không có thói quen so sánh mà chỉ "đua" với chính mình. Nữ diễn viên thừa nhận cô khá khắt khe với bản thân. Trong khi các đồng nghiệp như Huỳnh Lập, Nam Thư, Thu Trang... rất thành công với web-drama thì Khả Như vẫn "bình chân như vại" vì chưa thật sự chọn được cái mình thích.
Nói về chuyện "bằng mặt không bằng lòng" trong làng hải, Khả Như chia sẻ thẳng thắn: "Như nghĩ trong ngành nào cũng có hết, làm nail, hớt tóc thậm chí buôn bán ở vỉa hè còn có huống hồ cái nghề có quá nhiều hào quang như vậy, thế nào cũng sẽ "nảy lửa". Như thì thường dĩ hòa vi quý, nói thẳng luôn, tiền là trên hết. Vì khi mình đi làm, tất cả mọi thứ, chỉ vì tiền thôi. Thử "yêu" cái này, cái kia mà không có cơm ăn thì chết không? Chết. Mọi người đi làm vì công việc, vì miếng cơm. Nếu làm tốt thì được khán giả thương, thôi thì cố gắng làm đi. Tạm thời mình bỏ qua người đó để vì hàng triệu người thì điều đó đáng làm mà".

Hỏi nhanh Khả Như, phát hiện “đại gia ngầm”, đi livestream mang sương sương 20 triệu

Nhắc đến hai người em thân thiết là Huỳnh Lập và Quang Trung, Khả Như cũng không ngần ngại "kể xấu". Cô cho biết Huỳnh Lập bị tăng động, "giỡn ồn" lại mạnh tay nên mỗi lần gặp đều khiến cô rất mệt. Cả hai thân tới mức có thể... đánh nhau được luôn. Trong khi đó, Quang Trung là rất kỹ tính và khéo léo. "Quang Trung với Như có lời hứa với nhau là hai chị em không sắm đồ hiệu nữa. Mình bị mê mặc dù không có mua nhiều đồ hiệu như mấy bạn khác nhưng thấy cái gì đẹp là gọi cho nhau. Mình là nghệ sĩ chứ không phải là đại gia, mua cái gì cũng phải suy nghĩ đắn đo nhưng nhiều khi mua không nghĩ" (Cười).

Chia tay xong đều là bạn

Nói về chuyện tình cảm, Khả Như cho biết "vẫn chưa có gì tiến triển". Tuy nhiên, cô luôn tin vào những bất ngờ trong tình yêu vì đa phần những mối quan hệ trước đây đều là không ngờ đến. Đặc biệt, tất cả người yêu cũ đều trở thành bạn của cô. 
"Người ta làm trái nghề thì lâu lâu vẫn nhắn tin. Ví dụ, khi có những sản phẩm hay, những người cũ là người ngoài ngành cũng nhắn tin khen là sản phẩm của em hay quá, dạo này em còn khùng không. Còn trong ngành, ví dụ, Như với anh Ngọc chia tay rất là văn minh. Kết thúc hai đứa không có gây nhau, dần dần cảm thấy không phù hợp thì nhẹ nhàng lướt qua đời nhau. Sau đó, khi có cái gì hay thì vẫn hỏi. Đối với Như, anh Ngọc vẫn là người đàn anh, giống như thần tượng vì anh rất giỏi về nhiều mảng. Ảnh thấy cái gì mà không hay thì ảnh vẫn gọi bảo cẩn thận, vẫn khuyên bảo nhau", Khả Như nói.

Khả Như: “Phụ nữ phải độc lập mới có thể tự tin trong tình yêu”

Nữ diễn viên cũng thừa nhận bình thường cô rất "bánh bèo" nhưng khi xử lý vấn đề hay công việc gì thì "cốt đàn ông" trỗi dậy. Mọi thứ rất sòng phẳng và đối mặt. "Như luôn luôn được mọi người gọi là soái tỉ. Như cảm thấy điều đó thú vị chứ, phụ nữ nên mạnh mẽ chút xíu". Khả Như cũng cho biết cô rất thích cái đẹp, bất kể là phụ nữ hay đàn ông. 
"Như nghĩ, thời điểm này ai đến với Như thì người đó may mắn. Đây là thời điểm, nếu Như đã chọn ai thì cái người đó sẽ là người bạn đồng hành suốt cuộc đời với Như. Tại vì mình qua cái giai đoạn ngồi chọn lựa hay là tính trẻ con giận hờn vu vơ rồi. Tất cả mọi thứ Như đều nghiêm túc. Lúc này Như cũng đã có những thứ cho riêng mình, có thể độc lập. Theo Như nghĩ, một số người không độc lập thì họ sẽ khó mà tự tin trong tình yêu", cô chia sẻ.
Mời khán giả xem đầy đủ chương trình tại đây:

[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Khả Như nói xấu Huỳnh Lập, Quang Trung và 'tình cũ' Khương Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.