Khả Như kể chuyện Kiều Minh Tuấn đòi “trả vai đền tiền” lúc 2h sáng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
23/03/2020 16:14 GMT+7

Kiều Minh Tuấn được biết đến với những vai diễn hiền lành, có phần hài hước và lầy lội, thế nhưng đoàn làm phim Nắng 3 không ít lần chứng kiến anh nổi giận. Thậm chí có lần nam diễn viên quát Khả Như đòi "trả vai, đền tiền" vào 2 giờ sáng, và đây là lý do!

Ra mắt từ năm 2016, series Nắng gây sốt nhờ câu chuyện đầy nước mắt của bà mẹ thiểu năng Mưa (Thu Trang) và con gái Nắng (Minh Thư). Tuy nhiên, sự trở lại của Nắng 3 là một bước đi hoàn toàn mới của đạo diễn Đồng Đăng Giao khi đã thay đổi cốt truyện và dàn diễn viên cũng như đi theo một hướng đi mới mẻ hoàn toàn. Và Kiều Minh Tuấn, Khả Như cùng nữ diên viên nhí Ngân Chi là sự lựa chọn của đạo diễn. 

Kiều Minh Tuấn, Khả Như và Ngân Chi là sự lựa chọn của đạo diễn Đồng Đăng Giao.

Chia sẻ tại Gương mặt showbiz, Khả Như cho biết Nắng 3 đòi hỏi các diễn viên thể hiện tốt chiều sâu tâm lý nhân vật. Nhất là những cảnh quay đòi hỏi diễn viên phải khóc thật. 
“Lúc đó đã là 2 giờ sáng, người lớn như chúng tôi còn mệt, huống gì một đứa trẻ như Ngân Chi. Theo đúng kịch bản, Ngân Chi sẽ phải khóc lóc tức tưởi để biểu đạt sự hụt hẫng của một đứa bé khi biết người đàn ông trước giờ nó vẫn nghĩ là ba nó, hóa ra lại không phải. Ngân Chi khi ấy vừa mệt vừa buồn ngủ, mà vẫn phải thức để diễn bằng được cảnh khóc đó, nên không thể diễn nổi.
Vì vậy, anh Tuấn đã phải làm hết khả năng để khiến Ngân Chi khóc bằng được. Tôi thấy Kiều Minh Tuấn tỏ ra giận giữ, la mắng quá trời mà Ngân Chi vẫn chưa khóc. Lo lắng quá, tôi mới lại gần vỗ về.
Ai ngờ, tôi vừa nói 'anh ơi' thôi, Kiều Minh Tuấn đã quát lên: 'Mày đi ra đi!'. Cả đoàn lúc đó im phăng phắc, đúng 2 giờ sáng, Kiều Minh Tuấn đòi trả vai. Anh ấy hét lên: 'Thôi dẹp, không quay nữa, trả vai, đền tiền'," Khả Như chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Khả Như và Ngân Chi vào vai mẹ - con

Ảnh: FBNV

Không chỉ chia sẻ về những khó khăn trong chuyện nhập vai, Khả Như còn tâm sự nhiều về việc bộ phim bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 ngay khi vừa công chiếu được ít ngày.

Vai diễn là thử thách lớn về mặt diễn xuất của Khả Như

Ảnh: ĐPCC

“Mình chỉ tha thiết mong dịch sớm qua đi để mọi thứ quay trở về nhịp sống bình thường. Đứa con của cả đoàn phim vừa ra mắt thì ảnh hưởng nặng nề bởi dịch. Tất nhiên, đó là tình hình chung của tất cả các anh em nghệ sĩ và hầu hết các hoạt động khác. Nhưng Nắng 3 đã không được may mắn khi ra đúng dịp này. Chỉ mong dịch nhanh chóng qua đi để mọi thứ quay về đúng nhịp sống thường ngày của nó” – Khả Như tâm sự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.