Khán giả chê mất đi “chất” ngông, Wowy lên tiếng: “Tôi thở được là may rồi“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/11/2020 12:08 GMT+7

Tại Gương mặt showbiz , Wowy chia sẻ nhiều về điều này và lý giải tại sao anh có nhiều thay đổi trong phong cách rap.

Là một trong những rapper đời đầu với hơn 14 năm theo nghề, Wowy là một trong những cái tên được yêu thích trong giới underground. Anh được biết đến với các bản rap như Hai thế giới, Khu tao sống, Đời là dòng sông,... “Lão đại” của Rap Việt thực sự đã gây dựng được cho mình một hình tượng khó trộn lẫn. 

Rapper Wowy

Vốn được biết đến là rapper nghĩ sao nói đó với lối rap rất ngông, nhưng vài năm trở lại đây, không ít khán giả cho rằng Wowy không còn giữ được chất riêng và sự ngang tàn như trước đây.
Chia sẻ về quan điểm này, Wowy cho biết: "Nếu ai nghe nhạc của Wowy sẽ thấy những bài nhạc trước đây của mình rất trẻ, rất hào sảng có tư duy của một chàng thanh niên trẻ nghĩ gì nói đó. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi cảm nhận rõ mình ngày càng già đi bởi áp lực của cuộc sống hiện tại. Điều này một phần đến từ ba mẹ tôi. Họ vốn là những người rất nghiêm khắc với cuộc sống của tôi nhưng trước đó tôi không hiểu được. Còn hiện tại, áp lực cuộc sống đè linh hồn của tôi xuống, tôi không còn mong muốn nói được gì nữa, chất ngông của tuổi trẻ cũng cứ thế lắng xuống, và hiện tại, với tôi thở được cũng may mắn lắm rồi". 
Hiện tại, Wowy đang thu hút chú ý truyền thông khi anh là một trong 4 vị HLV quyền lực của Rap Việt - chương trình đang gây sốt hiện nay. Cùng theo dõi clip để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ từ rapper Wowy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.