Khánh Thi - Phan Hiển 'chiếm spotlight' trước dàn ca sĩ tên tuổi

Nhất Thiên
Nhất Thiên
13/10/2019 15:43 GMT+7

Trong tiết mục Vũ khúc Flamenco , vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có màn kết hợp mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện, ăn ý và vô cùng tình tứ trên sân khấu.

Xuất hiện trong đêm dạ tiệc tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM vào tối 12.10.2019, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có màn kết hợp mãn nhãn với Vũ khúc Flamenco.
Sau phần trình diễn, Phan Hiển cho biết rất vui khi kết hợp cùng bà xã ngay trên sân khấu. Trong khi đó, kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết:
"Thi và Hiển thường xuyên tham gia các kỳ thi đấu, Hiển nhiệm vụ là vận động viên, nhảy cùng bạn nhảy của mình. Thi thì đứng ở vai trò huấn luyện viên và làm trọng tài. Cho nên, gần những dịp cuối năm, hai vợ chồng cũng có kết hợp trong một số chương trình. Đặc biệt, ngày hôm nay, hai vợ chồng với sắc đỏ rực của Tây Ban Nha đã gửi tới cho khán giả những vũ điệu rất là mãn nhãn như như samba và paso.
Trong phần trình diễn này đáng lý có cả Kubi nữa. Nhưng mà, Kubi là nhân vật bí mật, chắc chắn trong thời gian tới sẽ xuất hiện nhiều hơn cùng với ba mẹ".

Con trai đầu của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng có mặt tại sự kiện

Ảnh: Nhất Thiên

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca tên tuổi như Thu Minh, Thu Hà, Tóc Tiên, Thu Phương...
Theo dõi video để thưởng thức các tiết mục đặc biệt trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.