Không phải Taylor Swift hay BTS, ai đang dẫn đầu đề cử Grammy 2019?

22/11/2019 12:17 GMT+7

Nữ ca sĩ trẻ Lizzo, Billie Eilish và rapper đồng quê Lil Nas X hiện đang là những cái tên thống trị các đề cử giải Grammy 2019 , trong danh sách các giải thưởng cao nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Các ngôi sao nhạc pop Lizzo và Billie Eilish, cùng rapper Lil Nas X đang thống trị các đề cử giải Grammy tính đến ngày 20.11.
Lizzo, tự xưng là “ngôi sao bop”, người chia sẻ câu chuyện về tình yêu bản thân với người hâm mộ, đã nhận được 8 đề cử. Cô hiện đang dẫn đầu các hạng mục quan trọng, bao gồm “album của năm”, “thu âm của năm” và “ca sĩ mới xuất sắc nhất”.

Nữ ca sĩ "nốt cao" Ariana Grande nhận được 5 đề cử cho giải Grammy 2019

Reuters

Trong khi đó, nữ ca sĩ tuổi trẻ tài cao Billie Eilish, với bản hit “Bad Guy” gây nghiện, có trong tay 6 đề cử, tương tự như nam rapper đồng quê Lil Nas X. Anh là người có bản nhạc bắt tai “Old Town Road” song ca cùng Billy Ray Cyrus đứng đầu BXH đĩa đơn của Billboard suốt 19 tuần trong năm 2019.

Alicia Keys, MC của lễ trao giải Grammy 2019, công bố các đề cử tại New York

Reuters

Nữ ca sĩ R&B Ariana Grande được 5 đề cử, bao gồm bản hit “7 Rings”. Xếp tiếp theo là Beyoncé với 4 đề cử. Một số nghệ sĩ nổi tiếng như Taylor Swift, Ed Sheeran và Madonna không có mặt. Đặc biệt, nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS làm mưa làm gió trong năm qua cũng không được đề cử.
Lễ trao giải Grammy năm nay sẽ được tổ chức tại Los Angeles vào ngày 26.1 dưới sự dẫn dắt của nữ ca sĩ nổi tiếng Alicia Keys.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.