'Kiều nữ làng hài' Nam Thư không đủ chuẩn quen đại gia?

09/10/2019 14:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Nổi tiếng với danh xưng “kiều nữ làng hài” cùng với nhan sắc nổi bật, thế nhưng Nam Thư lại không “cặp kè” với đại gia nào khiến nhiều người băn khoăn liệu có một mối tình kiều nữ - đại gia nào chưa được công bố?

Là một người phụ nữ độc lập và có thể tự chủ về tài chính, Nam Thư cho rằng: “Thư không cần sự chu cấp từ bất kỳ ai, Thư có thể mua cái này, mua cái kia, có thể làm phim, làm những thứ mình thích bằng tiền của mình. Nên bây giờ kiếm một người Thư thật sự yêu cũng khó, bởi vì mình quá mạnh mẽ và quá độc lập”.

Nam Thư: "Bây giờ kiếm một người Thư thật sự yêu cũng khó, bởi vì mình quá mạnh mẽ và quá độc lập"


“Bản tính đàn ông là luôn muốn che chở cho người phụ nữ, thế nên khi họ gặp người phụ nữ quá mạnh mẽ thì họ lo sợ cô gái này có thể rời bỏ mình bất cứ lúc nào bởi vì cô ta không cần ai che chở cả”, Nam Thư chia sẻ thêm.
Cũng chính sự tự chủ này, Nam Thư cho biết cô cũng sẵn sàng làm mẹ đơn thân nếu không tìm được một người đàn ông phù hợp để tiến tới hôn nhân. Nhìn vào Nam Thư, nhiều người có thể nghĩ cô nàng có thể kiếm “đại gia” một cách dễ dàng. Nhưng bản thân cô tự nhận không thể quen đại gia. Hãy lắng nghe những chia sẻ của cô nàng trong chương trình Nói đi, ngại gì! của iHay TV.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.