Lấy Sơn Tùng M-TP làm động lực, Nguyên Vũ chính thức trở lại đường đua

Đoàn Linh
Đoàn Linh
08/11/2019 11:23 GMT+7

Sau một thời gian dài bận rộn với với nhiều vai trò khác nhau từ MC đến giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ chính thức quay lại đường đua âm nhạc với MV Bóng đêm .

Điều đặc biệt trong MV lần này là toàn bộ ê kíp thực hiện đều là người nước ngoài. Chia sẻ về lý do chọn ê kíp nước ngoài để thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này, Nguyên Vũ thừa nhận anh lấy thành công của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP làm động lực phấn đấu cho bản thân mình.

"Khi nghĩ đến ê kíp nước ngoài, tôi luôn nhớ đến sự thành công của Sơn Tùng M-TP, những người ca sĩ trẻ như vậy khiến cho tôi nghĩ mình không được dậm chân tại chỗ", Nguyên Vũ chia sẻ

Ảnh: NVCC

Bên cạnh MV Bóng đêm đạt hơn một triệu view sau 5 ngày ra mắt, Nguyên Vũ còn công bố dự án “Mỗi tháng một MV” diễn ra vào cuối năm 2019 và xuyên suốt năm 2020. Nói về lý do thực hiện nhiều MV đến vậy, nam ca sĩ cho biết thời gian qua, mình đã để lại nhiều thiếu sót trong sự nghiệp âm nhạc nhưng vẫn được fan ủng hộ và chờ đợi. Vì vậy, anh quyết định thực hiện dự án lần này để bù đắp cho người hâm mộ.
Tiết lộ về điểm thú vị trong các MV sắp ra mắt, Nguyên Vũ cho hay anh sẽ hoá thân thành một du học sinh trẻ trung, năng động dù đã ở độ tuổi U50. Đây cũng là một trong những khó khăn mà anh gặp phải khi thực hiện MV. Ngoài ra, trong MV Bóng đêm vừa ra mắt, nam ca sĩ đã sử dụng siêu xe trị giá 30 tỉ đồng để ghi hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.