Lê Âu Ngân Anh catwalk ấn tượng trong show thời trang của Hoa hậu Tuyết Nga

Nhất Thiên
Nhất Thiên
12/11/2019 10:42 GMT+7

Trong dự án âm nhạc kết hợp thời trang "Nét Việt" của hoa hậu Tuyết Nga, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với vai trò mở màn show diễn. Đây cũng là lần hiếm hoi Lê Âu Ngân Anh tham gia một show diễn thời trang với tư cách người mẫu.

Mới đây, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga gây chú ý khi "chơi lớn" ra mắt đồng loạt 5 MV mang âm hưởng dân ca Việt Nam kết hợp cùng phần trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng. Những MV này nằm trong dự án "Nét Việt", một dự án thời trang, âm nhạc mà Hoa hậu Áo dài thực hiện nhằm giới thiệu đến khán giả vẻ đẹp đất nước và nét đặc sắc của văn hóa dân tộc.
Không chỉ đảm nhận vai trò vedette trong từng bộ sưu tập, Tuyết Nga còn tự tin khoe giọng hát với ca khúc "Đóa sen việt".

Tuyết Nga đảm nhận vị trí vedette khi xuất hiện trong tà áo tứ thân cách tân, khoác tay mẫu Tây

Ảnh: BTC

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Cô cùng Mai Ngô và các người mẫu sải bước điêu luyện trên nền nhạc cho Tuyết Nga thể hiện.

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện thần thái, trình diễn mở màn trong show thời trang - âm nhạc của Hoa hậu Tuyết Nga

Ảnh: BTC

"Show diễn ngày hôm nay đã làm cho Tuyết Nga cảm thấy hài lòng bởi vì nó gắn kết được giữa âm nhạc và thời trang, hai vẻ đẹp, vẻ đẹp nhìn và vẻ đẹp khi nghe. Bên cạnh đó dự án nét việt này, Tuyết Nga muốn quảng bá áo dài, quảng bá cái văn hóa - du lịch Việt Nam, phong cảnh Việt Nam, nét đẹp Việt Nam. Sự kết hợp này, Tuyết Nga nghĩ công chúng sẽ đón nhận và hài lòng", hoa hậu Tuyết Nga chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.