Lệ Quyên: 'Có những bãi biển nude 100% sao không ra đấy?'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/11/2019 09:00 GMT+7

Lệ Quyên cho rằng đặc quyền của phụ nữ là gợi cảm nhưng gợi cảm thế nào để vừa vặn và trong hoàn cảnh nào mới là quan trọng.

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát trên YouTube iHay TV, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ quan niệm của mình về với chủ đề Sexy. "Quyên có đọc được đâu đó rằng phụ nữ lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, sexy tronng phòng ngủ. Đó là người phụ nữ hoàn hảo", nữ ca sĩ chia sẻ. 
Chính vì thế, nói về những trường hợp ăn mặc gợi cảm chụp ảnh ở phố cổ hay những nơi không phù hợp, Lệ Quyên thẳng thắn cho rằng: "Mình ra biển, mình có thể mặc sexy hơn thế, thậm chí có những bãi biển nude 100%, không ai nói gì. Tại sao mình không ra đấy? Mình nhìn, mình cảm thấy hơi tiếc một tí, ước gì cái body đó được đặt ở chỗ khác, đúng ngữ cảnh hơn, đúng hoàn cảnh hơn, không mặc gì cũng không sao hết. Đẹp có quyền khoe chứ. Mình có một body đẹp quá, nếu chỉ có chồng hay bạn trai mình ngắm thì uổng quá. Bây giờ mình phải ra cái nơi để cho mọi người chiêm ngưỡng chứ".

Lệ Quyên hát bolero theo phong cách sexy

"Nữ hoàng phòng trà" cho rằng có một điều rất là quan trọng mà ít phụ nữ nhìn nhận đó là sexy không hẳn toát lên từ trang phục mà từ ánh nhìn, từ thần thái tự tin. "Sexy không có nghĩa là phải hở, đôi khi người phụ nữ có sự mềm mại, quyến rũ thì người ta mặc áo dài cũng cực kỳ sexy. Bởi vậy, đối với Quyên sự am hiểu và sự cảm nhận về sexy phải thật tinh tế và đúng đắn", cô nói. Nữ ca sĩ khuyên chị em trước hết hãy cố gắng có được sự tự tin.
"Việc đầu tiên là mình phải yêu bản thân mình trước, càng ngày càng đẹp lên, càng ngày càng đáng yêu, tự khắc sự tự tin đó sẽ lan tỏa xung quanh mình. Tự khắc người đàn ông sẽ không còn nhìn mình như bà vợ già, "quanh năm suốt tháng ngày càng tăng cân", không biết chú ý đến bản thân", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lệ Quyên vượt “khủng hoảng” hôn nhân và tin đồn rạn nứt

Lệ Quyên kể câu chuyện về một người bạn của mình, một nữ doanh nhân rất giản dị và tiết kiệm nhưng một ngày đẹp trời, phát hiện ra chồng mình ngoại tình còn có 2 con riêng, nhân tình của chồng thì toàn xài hàng hiệu. Bởi thế, nữ ca sĩ muốn nhắn nhủ đến phụ nữ dù đã có chồng vẫn phải chăm chút vẻ ngoài của mình. 
"Nếu mình không yêu bản thân mình, không ai yêu mình đâu, đừng hy vọng người ta yêu mình khi mình ngược đãi bản thân", cô nói. Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng cho rằng cuộc sống độc thân sung sướng, thích làm gì thì làm, hẹn hò ai thì hẹn ai làm cho mình vui thì mình gặp, không vui thì không gặp nhưng đấy cũng là một thực trạng báo động.

Lệ Quyên kể chuyện "người thứ ba", nhắn nhủ cách giữ chồng

"Bởi vì, sự tự do không bị ràng buộc có sự tích cực cũng có những hệ lụy. Trong một khuôn khổ của gia đình chẳng hạn, mình có ý thức kiểm soát mọi thứ một cách chỉn chu hơn. Nếu trong xã hội ai cũng chả có khuôn khổ nào thì nó sẽ như thế nào? Tất nhiên mình không nói là người phụ nữ độc thân nào cũng tự do, phóng túng. Nếu được Quyên mong ước những người phụ nữ vẫn có thể đẹp nhất khi thuộc về một người đàn ông nào đó của mình, chứ không hẳn không thuộc về ai", nữ ca sĩ chia sẻ. 
Mời khán giả theo dõi toàn bộ chương trình tại đây!

[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Lệ Quyên “bày kế” giữ chồng cho chị em, ai nghe xong cũng gật gù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.