Lệ Quyên lần đầu hát chay 'Ngày sau sẽ ra sao' cực ngọt ngào

20/10/2019 11:37 GMT+7

Tham dự chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên , Lệ Quyên đã hát chay tặng khán giả nhiều ca khúc bolero cực ngọt ngào, trong đó có ca khúc Ngày sau sẽ ra sao chưa từng xuất hiện trong CD nào của Lệ Quyên.

Lệ Quyên có lẽ là một trong vài ca sĩ hiếm hoi tạo được dấu ấn riêng khi chuyển từ nhạc trẻ sang nhạc xưa và bolero. 20 năm ca hát, nữ ca sĩ gốc Hà Nội bỏ túi cho mình vô số bản hit ở tất cả những dòng nhạc mà cô theo đuổi.
Dù còn có nhiều ý kiến cho rằng Lệ Quyên không thực sự phù hợp và không "bắt" được cái hồn của nhạc xưa hay bolero nhưng "Nữ hoàng phòng trà" vẫn đang cố gắng cải thiện từng ngày, cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Lệ Quyên bỏ túi vô số bản hit ở tất cả các dòng nhạc cô theo đuổi

NVCC

Sắp tới, Lệ Quyên sẽ tổ chức Q Show 2 - liveshow mà cô chi hẳn 30 tỉ đồng để đầu tư. Đây là số tiền cô tích góp trong 6 năm qua để đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của mình.

Q Show 2 của Lệ Quyên hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, mang đẳng cấp quốc tế

NVCC

Tham dự chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Lệ Quyên đã hát chay tặng khán giả nhiều ca khúc bolero cực ngọt ngào, trong đó có ca khúc "Ngày sau sẽ ra sao" chưa từng xuất hiện trong CD nào của Lệ Quyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.