Lệ Quyên nói gì trước phát ngôn về phụ nữ Việt Nam của ca sĩ Duy Mạnh?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
03/11/2019 20:19 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện khai trương một nhà hàng Nhật ở TP.HCM tối 2.11.2019, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ những quan điểm của mình về phụ nữ Việt đặc biệt liên quan đến phát ngôn của Duy Mạnh gây tranh cãi trong vài ngày qua.

Xuất hiện tại một nhà hàng ở TP.HCM tối 2.11.2019, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ những quan điểm của mình về phụ nữ Việt đặc biệt liên quan đến phát ngôn của Duy Mạnh gây tranh cãi trong vài ngày qua.
Cụ thể là mạng xã hội xôn xao đoạn clip ca sĩ Duy Mạnh trò chuyện với một người đàn ông nước ngoài ở hội chợ Budapest, Hungary. Người này hào hứng khoe phụ nữ Tây "mạnh mẽ" rồi hỏi ngược Duy Mạnh. Nam ca sĩ trả lời: "Có thích gái Việt Nam không? Gái Việt Nam rất ngon, rất dâm". Đoạn video clip được Duy Mạnh tự đăng lên trang cá nhân nhưng sau đó bị người dùng mạng báo cáo nên công cụ Facebook đã gỡ video xuống.

Lệ Quyên khoe sắc bên dàn Hoa hậu Việt Nam

Ảnh: BTC

Tại sự kiện, Lệ Quyên tự tin khoe độ tươi trẻ cùng dàn Hoa hậu Việt Nam: Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Tiểu Vy. Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm khi diện set đồ hiệu và nhẫn kim cương cùng đồng hồ gần 50 tỉ đồng.
Thời gian này, Lệ Quyên tất bật chuẩn bị tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, gồm hai đêm diễn 21-22.12.2019 tại TP HCM và một đêm 4.1.2020 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.