Liên Bỉnh Phát gọi nói chuyện tế nhị bị Song Luân giận, cúp máy giữa chừng

06/05/2020 16:54 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thân thiết từ sau chương trình Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi, Song Luân sẽ phản ứng thế nào khi bất ngờ bị Liên Bỉnh Phát hỏi chuyện tế nhị trong khi đang ngáy ngủ.

Thực hiện thử thách Cuộc gọi thần thánh của host Elly Trần, “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát đã gọi cho nam ca sĩ Song Luân.
Trong khi đầu dây bên kia còn đang ngáy ngủ, Liên Bỉnh Phát đã bắt đầu vai diễn của mình và hỏi Song Luân về những biện pháp phòng tránh thai an toàn mà chàng diễn viên “Hậu duệ mặt trời” đang áp dụng.

Liên Bỉnh Phát - Song Luân thân thiết từ sau chương trình Running Man - Cuộc đua kỳ thú

Cậu Bĩnh Quán

Dù không mấy hào hứng về chủ đề này, nhưng Song Luân vẫn tư vấn cho anh bạn mình biện pháp phòng tránh mà anh tin tưởng: đeo bao. Đến lúc vỡ lẽ là vớ phải một cú lừa, Liên Bỉnh Phát chỉ kịp nghe tiếng tít tít tít rất dài mà không biết phản ứng của Song Luân thế nào.
“Ở một khía cạnh nào đó, chúng ta phải tuyên dương thanh niên này là biết bảo vệ bản thân”, Elly Trần nhận xét về Song Luân. Liên Bỉnh Phát cũng phụ họa thêm: “Phải nói là ý thức tốt, không đợi nước đến chân mới nhảy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.