Lou Hoàng, Trịnh Thảo tình tứ hát 'live Là bạn không thể yêu'

08/10/2019 08:00 GMT+7

Trên sóng livestream chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Lou Hoàng và Trịnh Thảo đã có màn song kiếm hợp bích, hát chay ca khúc "Là bạn không thể yêu" cực kỳ tình tứ, ngọt ngào.

Lou Hoàng nổi lên như một hiện tượng sau bản hit "Mình là gì của nhau". Sau hơn 3 năm, ca khúc này đã đạt gần 100 triệu view trên YouTube.

Lou Hoàng và bản hit "Mình là gì của nhau"

NVCC

Phải một thời gian khá dài sau thành công đó, Lou Hoàng mới có một sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý là "Cảm giác ấy sẽ ra sao". Lou Hoàng thừa thắng xông lên với phần 2 của câu chuyện là MV "Là bạn không thể yêu". MV là chuyện tình tay ba giữa Lou Hoàng - Trịnh Thảo và Thanh Tùng.

Bộ 3 diễn viên chính trong MV "Là bạn không thể yêu"

NVCC

"Là bạn không thể yêu" là ca khúc Lou Hoàng kể tiếp phần 2 tiếp nối câu chuyện của MV "Cảm giác lúc ấy ra sao". MV là chuyện tình tay ba giữa Lou Hoàng - Trịnh Thảo và Thanh Tùng. Dù cái kết của câu chuyện còn gây ra nhiều tranh cãi nhưng MV đã nhanh chóng đạt gần 8 triệu lượt xem và lọt vào top đầu Trending YouTube.
Tại trường quay chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Lou Hoàng và Trịnh Thảo đã dành tặng khán giả bản live của ca khúc này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.