Lý do Thu Minh chọn hát 'Diva' mở màn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

07/12/2019 17:09 GMT+7

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt chương trình Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng ông xã ngoại quốc, Thu Minh sẽ đảm nhiệm ca khúc mở màn và giới thiệu một ca khúc mới của cô.

Chiều 6.12.2019, Thu Minh các nghệ sĩ Việt đã tham gia tổng duyệt trong chương trình Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc Diva cùng vũ đoàn, là tiết mục mở màn cho đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thu Minh nói: "Trong cuộc sống này ai cũng cần sự tự tin, chúng ta đều có thế mạnh riêng của mỗi người. Giống như mỗi người đều có ADN khác nhau vậy. Nếu như bạn bình tĩnh, tự tin và tìm thấy chính bản thân mình muốn gì, cần gì và tôn vinh những thế mạnh của mình thì bạn luôn luôn là "Diva" trong cuộc sống của mình.
Minh nghĩ đây là thông điệp rất gần gũi đối với thí sinh của Miss Universe Việt Nam nói chung cũng như năm nay nói riêng. Hy vọng với phần mở màn của Minh, âm nhạc của Minh sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức cho các em có những phần thi thật là tốt trong đêm chung kết".

45 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm thu Chung kết diễn ra tối 7.12 tại Nha Trang lần lượt trải qua các phần thi Áo tắm, trang phục dạ hội và thi ứng xử.
Ban tổ chức sẽ công bố top 15, top 10 và top 5 tại đêm chung kết.

Thu Minh mở màn đêm chung kết với ca khúc "Diva"

Lê Nam


Khi được hỏi "Theo Thu Minh, cô gái đăng quang Hoa hậu phải có những tiêu chí nào?", nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm: "Tất nhiên Miss Universe thì phải đẹp đầu tiên. Một thái độ dễ thương, một vóc dáng duyên dáng thì điều đầu tiên sẽ đập vào mắt và sẽ khiến cho mọi người có một cái thiện cảm trước đã.
Nhưng cuối cùng rằng là cô ấy có tiến xa hay không và cô ấy có làm được nhiều những việc mà của một Miss Universe để tự hào với cương vị của mình hay không. Đó chính là kiến thức và sự văn minh trong suy nghĩ của cô ấy. Chính vì vậy Minh mong muốn là Miss Univer phải là một cô gái có kiến thức và sự văn minh".

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xảy ra sự cố trong trang phục của thí sinh. Ban tổ chức cho biết đã làm việc với các thí sinh và chuẩn bị kỹ càng nhất cho đêm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.