Lý Quý Khánh: 'Chị Hồ Ngọc Hà rộng rãi lắm, nuôi Khánh luôn'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/12/2019 11:22 GMT+7

"Hồ Ngọc Hà nuôi Khánh luôn, chị Hà rộng rãi lắm, rộng lượng vô cùng. Nhiều khi Khánh tính 1 đồng, Hồ Ngọc Hà cho 5 đồng", Lý Quý Khánh tiết lộ chi phí làm trang phục cho Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên các diễn đàn showbiz bất ngờ lan truyền "thiệp cưới" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ về chung một nhà sau hàng loạt tin vui gần đây của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc...
Là người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh cho biết: "Khánh không nghĩ có thiệp cưới đâu, Khánh nghĩ đó chắc là chuyện gì trên mạng thôi. Nếu chị Hà có cưới thiệt thì Khánh phải là người làm áo cưới chứ. Khánh chưa nghe đặt gì hết, Khánh nghĩ chắc chưa đến ngày đó".
Bên cạnh công việc thiết kế thời trang, Lý Quý Khánh còn có niềm đam mê với ẩm thực. Mới đây, anh kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc mở nhà hàng món Thái tại TP.HCM. 

Ninh Dương Lan Ngọc bắt tay cùng NTK Lý Quí Khánh mở nhà hàng Thái Lan

Ảnh: BTC

Đến tham dự có rất nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Lê Giang, Trương Thị May, Mâu Thủy, Lê Xuân Tiền, Nhã Phương, Uyên Linh, Đoan Trang, Ali Hoàng Dương, BB Trần, Katleen Phan Võ... Dù không góp mặt mừng khai trương nhà hàng của người em, Hồ Ngọc Hà vẫn không quên gửi lời yêu thương đến nhà thiết kế.
Hồ Ngọc Hà lâu nay rất chuộng các thiết kế của Lý Quí Khánh. Chính vì tình chị em gắn bó nên cả hai rất hiểu nhau, không chỉ qua trang phục mà còn ở ngoài cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.