Lynk Lee xuất hiện xinh đẹp, nữ tính trong đêm nhạc đón năm mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/01/2021 16:06 GMT+7

Từ sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày càng trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn. Cô tiếp tục nhận nhiều lời khen khi xuất hiện trong đêm nhạc đón năm mới Lễ hội ánh sáng.

Tối 31.12.2020, đêm nhạc Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown 2021đã thu hút gần 1 triệu lượt xem trực tuyến. Tuy không thể diễn ra ở sân khấu ngoài trời như mọi năm nhưng chương trình vẫn khiến khán giả đã mắt, đã tai với sân khấu sử dụng công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR - Extended Reality) và dàn ca sĩ khách mời hot nhất hiện nay.

Lynk Lee xuất hiện với bộ trang phục màu hồng ngọt ngào, tóc cột cao.

Lynk Lee - nữ ca sĩ đại diện cho cộng đồng LGBT đã dành tặng cho khán giả ca khúc Buồn thì cứ khóc đi. Với sáng tác này, Lynk Lee muốn gửi đi thông điệp bất cứ nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua đi, chỉ cần bạn cho bản thân đủ thời gian.
Điều khiến khán giả đặc biệt chú ý là vẻ ngoài của cô nàng ngày càng xinh đẹp và nữ tính. Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến nhiều người khá bất ngờ khi công khai quá trình chuyển giới. Để có thể sống đúng với giới tính của mình, Lynk Lee đã phải trải qua hai cuộc đại phẫu với nhiều đau đớn. Thời gian đầu, vẻ ngoài của cô vẫn được cho là còn khá "cứng". Tuy nhiên dần dà, nữ ca sĩ trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn, nhận được nhiều lời khen từ khán giả.
Trong đêm nhạc, Lynk Lee xuất hiện với bộ trang phục màu hồng ngọt ngào, tóc cột cao. Ở phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời khen dành cho nữ ca sĩ về cả nhan sắc lẫn chất giọng.

Những rapper nổi tiếng như Binz hay ICD cũng có trong đêm hội

Chương trình còn có sự tam gia của những gương mặt rất được yêu thích như rapper Binz, MCK, Tlinh, ICD, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Min... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.