MCK phát ngôn dung tục thách thức dư luận, phía nhà đài lên tiếng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
12/11/2020 19:02 GMT+7

Phát ngôn của MCK - thí sinh Rap Việt đang nhận về sự chỉ trích gay gắt. Đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) xác nhận đã nắm sự việc và gửi báo cáo về Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử.

Ngày 10.11.2020, khi những tranh cãi về đoạn clip với phát ngôn phản cảm trước đó của Gonzo chưa kịp lắng xuống thì một video khác được lưu trữ trên trang cá nhân của Gonzo cũng được chia sẻ lại, tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Trong đoạn video này, nam rapper gửi lời chúc mừng sinh nhật fan. Cùng lúc đó, từ bên ngoài có tiếng nói vọng vào với nội dung chúc mừng nhưng theo lối nói dung tục, phản cảm.

Rapper MCK

Đoạn video này ngay lập tức nhận về làn sóng chỉ trích của khán giả. Nhiều người còn cho rằng đó là giọng nói của Thành Draw và chỉ trích nam rapper trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz. Tuy nhiên, hành động được cho là bênh vực Thành Draw và Gonzo của MCK đang đẩy sự việc lên cao trào. Cụ thể nam rapper này đã chia sẻ lại đoạn video của Gonzo và khẳng định câu chúc mừng có nội dung nhạy cảm trong video là chính anh nói, không phải Thành Draw. 
Tuy nhiên nội dung bài đăng của MCK nhanh chóng nhận về hàng loạt chỉ trích, nhiều người cho rằng nam rapper phát ngôn ngông cuồng, thiếu tôn trọng khán giả.

Phản ứng của dân mạng với bài đăng của MCK

Phía đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) xác nhận đã nắm sự việc của MCK và đang trong quá trình xử lý vụ việc. Người này cho biết: "Chúng tôi đã làm văn bản, báo cáo sự việc phát ngôn dung tục của thí sinh này, gửi đến Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử.
Hiện tại, MCK đã gỡ bài đăng trên trang cá nhân. Động thái mới nhất của anh chàng chính là dòng trạng thái có phần thách thức truyền thông và dư luận. Tuy nhiên cách đây không lâu, bài viết này cũng nhanh chóng bị gỡ xuống. Cụ thể nam rapper này đã nói những gì khiến dân mạng phản ứng gay gắt, mời quý khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.