MiA liên tục thở ô xy sau hậu trường, Nhật Thủy là quán quân 'Gương mặt thân quen 2019'

19/01/2020 09:27 GMT+7

Ngay sau phần trình diễn tại chung kết Gương mặt thân quen, MiA xúc động đến bật khóc và liên tục được ê kíp cho thở ô xy.

Sau hơn 3 tháng phát sóng, Gương mặt thân quen 2019 đã chính thức bước vào đêm chung kết tối 18.01.2020. Với sự tranh tài của 4 thí sinh: Võ Tấn Phát, Tùng Anh, MiA và Nhật Thủy. Đêm thi cuối cùng của các thí sinh mang lại nhiều tiết mục gây cấn, mãn nhãn dành tặng cho khán giả.
Đáng chú ý là tiết mục của MiA khi cô hóa thân thành nghệ sĩ Trinh Trinh trong vở cải lương Hồ Nguyệt Cô hóa cáo. Với sự hóa thân "xuất thần" và liên tục phải đu trên không trung khiến cô kiệt sức đến mức phải lui vào hậu trường để ê kíp chăm sóc và cho thở ô xy ngay sau đó.

MiA phải thở ô xy sau phần trình diễn "xuất thần" trong vở cải lương Hồ Nguyệt Cô hóa cáo

Ảnh: Vân Phong

Kết thúc 4 phần thi, số điểm cao nhất thuộc về Nhật Thủy khi cô hóa thân liên tiếp thành 4 nhân vật gồm Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh TuyếtHồ Ngọc Hà trong một bản liên khúc cùng màn thay đổi trang phục liên tục trên sân khấu. Với tài năng cùng sự duyên dáng của mình, Nhật Thủy đã chiếm trọn tình cảm của khán giả cùng 3 vị ban giám khảo và xuất sắc đăng quang Gương mặt thân quen 2019.

Vượt qua đối thủ "nặng ký" là MiA, Nhật thủy chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết Gương mặt thân quen 2019

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.