Minh Dự: “Bắt nạt trên mạng, họ cứ chửi vì có màn hình bảo vệ họ rồi”

31/10/2019 08:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Khẩu nghiệp trên mạng xã hội đáng sợ hơn ở ngoài đời thật dưới góc nhìn của Minh Dự.

Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, “thánh chửi” Minh Dự đã chia sẻ về chủ đề khẩu nghiệp, anh nói: “Đó là những lời ác ý, những lời dã tâm, tàn nhẫn, đôi khi là những lời nói xấu, đặt điều nhưng mà phát ra từ miệng của mình thì đã gọi là khẩu nghiệp rồi”.
Khi host Elly Trần đặt câu hỏi về “khẩu nghiệp” trên mạng xã hội và ngoài đời thật, Minh Dự khẳng định ngay: “Dự thấy ghê gớm hơn khẩu nghiệp đời thường. Tức là, khẩu nghiệp đời thường mình biết ai chửi mình, ví dụ người đó chửi thẳng mặt mình thì mình còn có cơ hội giải thích: "Tôi không có như vậy, tại sao bạn lại chửi tôi như vậy?". Mình biết mặt biết người còn dễ nói chuyện. Còn trên mạng là những lời nói phát ra, được màn hình điện thoại che chở”.
Minh Dự cho biết, từ khi ý thức được mình là người nổi tiếng, anh đã không còn “chửi đổng” trên mạng nữa. Anh nói: “Dự biết khi mình được nhiều người biết, từng câu chữ, status mình đăng lên có rất nhiều lượt chia sẻ và commnet. Dự nghĩ, nếu không đăng được tích cực thì thôi, đăng tiêu cực sẽ ảnh hưởng rất là nhiều”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.