Minh Hằng gọi điện troll Diệu Nhi, tiết lộ chuyện làm đám cưới

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/07/2020 15:10 GMT+7

"Sau này tôi không cho ai số điện thoại nữa đâu. Cho rồi gọi làm tốn tiền không hà" - Diệu Nhi chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz sau khi nhận cuộc gọi "thần thánh" từ Minh Hằng.

Mới đây, tại trường quay của Báo Thanh Niên, Minh Hằng đã phải thực hiện thử thách gọi điện troll đồng nghiệp ngay trên sóng chương trình. Người mà nữ diễn viên lựa chọn không ai khác chính là Diệu Nhi.

Cuộc gọi thần thánh được thực hiện ngay tại chương trình Gương mặt showbiz

Điều đang nói Minh Hằng đã quyết định mời Diệu Nhi đi đám cưới để xem phản ứng của cô nàng. Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trước đó, Minh Hằng cũng  từng tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà làm nghề kinh doanh. Danh tính người yêu của nữ ca sĩ Một vòng trái đất đến thời điểm hiện tại vẫn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ.
Về phía Diệu Nhi, cô nàng tỏ ra bất ngờ vì cho rằng Minh Hằng đang bận rộn với dự án web-drama Kẻ săn tin và những kế hoạch khác trong năm 2020. Chính vì vậy, thông tin Minh Hằng cưới nằm ngoài dự đoán của Diệu Nhi. 
Mặc dù vui mừng trước lời mời bất ngờ, Diệu Nhi vẫn nói vui đây là mối quan hệ tốn tiền.  “Em không ngờ Heo cưới. Heo mới xin số điện thoại của em mà giờ đã gọi mời cưới rồi. Mối quan hệ này tốn tiền quá”. 

Diễn viên Diệu Nhi

Minh Hằng đang bận rộn với web-drama Kẻ săn tin

Để tránh Diệu Nhi nghi ngờ, Minh Hằng cho biết cô cũng đã đến tuổi để lập gia đình và đám cưới sẽ sớm diễn ra sau khi dự án web-drama đóng máy. Thân thiết nhau như vậy liệu Minh Hằng có thể lừa Diệu Nhi đến hết cuộc gọi? Cô nàng sẽ đi đám cưới bao nhiêu tiền? Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.