MV 'Tặng anh cho cô ấy' của Hương Giang đạt top 1 trending YouTube Việt Nam nhanh nhất

07/02/2020 10:56 GMT+7

Tối 6.2.2020, Hương Giang chính thức cho ra mắt MV 'Tặng anh cho cô ấy. khép lại series ADODDA gây sốt Vpop trong suốt hơn 2 năm qua. Và sản phẩm lần này đã chính thức là MV đạt top 1 Trending YouTube Việt Nam nhanh nhất, chỉ sau 5 tiếng phát hành với gần 2 triệu view.

Tối 6.2.2020, Hương Giang chính thức cho ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy. Đây là sản phẩm khép lại series MV #ADODDA gây sốt Vpop trong suốt hơn 2 năm qua. 
Với sức hút của series đầy drama này cùng cái tên Hương Giang, Tặng anh cho cô ấy đã chính thức lập kỉ lục trở thành MV đạt top 1 trending YouTube Việt Nam nhanh nhất, chỉ sau 5 tiếng phát hành với gần 2 triệu view. Song song đó, Hương Giang cũng là nữ ca sĩ có MV đạt top 1 trending YouTube Việt Nam nhiều và liên tục nhất với 5 lần gồm: 4 MV trong series #ADODDAMV Em hơi mệt với bạn thân anh.
Nội dung MV Tặng anh cho cô ấy tiếp tục câu chuyện của phần trước khi Hân cố tình đâm trúng xe của Phillip, nhằm một lần nữa quyến rũ bạn trai của Hương Giang. Thế nhưng, sau Hân không ngờ rằng tất cả nằm trong kế hoạch của Hương Giang.

Hương Giang trong MV 'Tặng anh cho cô ấy'

NVCC

Bản thân Phillip cũng là một người trăng hoa khi đã có bạn gái nhưng vẫn muốn tiến tới với Hương Giang sau lần gặp gỡ. Cái kết của MV Tặng anh cho cô ấy mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả và cũng tạo nên nhiều bàn luận trên mạng xã hội. Mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.