Nam Em tiết lộ từng yêu người 'quốc tịch Dubai', bị gọi là 'ký sinh trùng'

30/09/2019 13:48 GMT+7

Sau mối tình ồn ào với Trường Giang, Nam Em tiết lộ cô đã vực dậy nhờ tìm thấy tình yêu với một người quốc tịch Dubai. Tuy nhiên, sự yếu đuối trong tình cảm khiến cô bị người ta gọi là "ký sinh trùng".

Trong chương trình Nói đi, ngại gì? với chủ đề "Bản sao", Nam Em xuất hiện với mái tóc vàng hoe cùng phong cách ăn mặc cá tính. Thời gian gần đây, cô khiến cho nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Lisa, cô em út của nhóm Balck Pink. Phải chăng Nam Em đang muốn biến mình thành bản sao của Lisa? Liệu hình tượng này có giúp Nam Em lấy lại cảm tình trong mắt công chúng?
Mặt đối mặt cùng host Elly Trần, Nam Em cho biết: "Tôi sinh ra trong gia đình không người nuôi dưỡng, bị nguyền rủa mà ngồi đây được thì tại sao mọi người không thể". Và người đẹp đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về chuyện tình cảm sau vụ ồn ào với Trường Giang, chuyện tăng cân không kiểm soát, nghi an mang thai... 

Nam Em được truyền thông gọi là Lisa "phiên bản Việt"

Ảnh: NVCC

Trong buổi trò chuyện, thỉnh thoảng Nam Em lại phải đệm từ tiếng Anh. Cô cho biết thời gian qua phải học tiếng Anh để... sử dụng tiếng Việt. Dù nói không tốt lắm nhưng người đẹp cho rằng tiếng Anh giúp cô nói mọi người dễ hiểu hơn vì bản thân hay nói nhiều mà nói một hồi sẽ... rối, sợ mọi người không hiểu. 
Một chi tiết được người đẹp lần đầu tiết lộ trong chương trình đó là về người đã giúp cô thoát khỏi vũng lầy tăm tối sau chuyện tình cảm đầy đau khổ và chuỗi ngày tăng cân không kiểm soát. "Điểm yếu của mình là tình yêu nên tìm người yêu thì sẽ giảm cân được!", Nam Em khẳng định chắc nịch. Vậy người đàn ông đó là ai? 
Đón xem Nói đi, ngại gì? với khách mời Nam Em phát sóng lúc 20 giờ ngày 30.9.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.