Nam Thư: 'Hôn nhân là cuộc chiến duy nhất chúng ta phải ngủ với kẻ thù'

08/10/2019 19:00 GMT+7

Từng lời của Nam Thư trong chương trình Nói đi, ngai gì! tuy khiến nhiều người phải "đỏ mặt tía tai" nhưng cũng khiến họ phải... gật gù, tán đồng.

Là khách mời trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát tối 7.10 trên iHay TV, Nam Thư đã có những chia sẻ cực kỳ thẳng thắn xoay quanh chủ đề: "Yêu mà không có..." Thử nghĩ xem, tình yêu mà không có tình phí, yêu mà không có tình dục, yêu mà không ràng buộc... thì sẽ như thế nào? Và Nam Thư không ngại đi sâu vào từng hashtag cùng Elly Trần, không bỏ qua bất cứ câu hỏi khó khăn hay nhạy cảm nào.
Bàn về tình yêu, Nam Thư cho rằng mỗi độ tuổi sẽ yêu theo một cách khác nhau. Cô ví tình yêu giống như là buffet, đừng bỏ ra 1 triệu đồng ăn buffet sang trọng mà mới món đầu tiên đã ăn... cơm chiên cho "sình bụng". 

Nam Thư tư vấn khán giả “chọn người yêu” chuẩn không trượt phát nào

Nữ diễn viên cho biết mối tình dài nhất của cô là 6 năm. Sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên một cách văn minh, Nam Thư rút ra bài học rằng không nên yêu ai quá 6 năm, chỉ yêu 2 năm là đủ để tiến đến hôn nhân rồi vì khi yêu quá lâu sẽ không còn gì thú vị để tìm hiểu. 
 

Kinh nghiệm “xương máu” của Nam Thư sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên

Nói về tiêu chuẩn chọn người yêu, Nam Thư cho biết khi yêu một người cô sẽ không màn xung quanh, chỉ cần "có cảm xúc" là được. Nữ diễn viên cho biết cô có thể làm ra tiền nên không cần sự chu cấp của bất kì ai. Chính vì thế, nhiều người hỏi vì sao với sắc vóc như thế lại không kiếm đại gia.

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư giải thích nguyên nhân không thể quen “đại gia”

Ở hashtag "Yêu mà không có tình dục", Nam Thư khẳng định đó chỉ là... tình đồng chí. Thậm chí, cô khẳng định thời nay, chuyện một cô gái còn trinh thực sự hay không thì chỉ có cô ấy và bác sĩ biết thôi.
 

Choáng váng với những quan điểm về tình dục trong tình yêu của Nam Thư

Nói về bản thân mình, Nam Thư cho biết trước nay cô thích ăn mặc sexy nên có người từng nói thẳng với cô rằng: "Cái kiểu của em, nhìn mặt em là đàn ông muốn lên giường liền". Trong thực tế, nữ diễn viên cũng gặp nhiều trường hợp như đụng chạm tay chân, gạ tình... Điển hình là có lần đi diễn tỉnh với bạn trai (cũ), một người bạn của anh sau khi chào hỏi đã sỗ sàng đề nghị

Nam Thư gay gắt phản đối mối quan hệ “friend with benefit”

Đón xem chương trình Nói đi, ngại gì! lúc 20 giờ thứ Hai hằng tuần trên Thanhniên.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay tV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.