Nam Thư, Kiều Linh tiết lộ chiêu 'dụ' Hoài Linh đóng phim

Nhất Thiên
Nhất Thiên
22/11/2019 20:02 GMT+7

Để mới được nghệ sĩ Hoài Linh vào web-drama Ma, Nam Thư phải dùng “khổ nhục kế” để chiêu "dụ" đàn anh xuống Long An quay phim.

Sau 2 năm vắng bóng hoàn toàn khỏi các sân khấu cũng như màn ảnh, nữ diễn viên Kiều Linh chính thức trở lại với hoạt động nghệ thuật khi cho tung ra web-drama mang tên Ma. Bộ phim do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn, Nam Thư đảm nhận vai trò nhà sản xuất cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như: Kiều Linh, Mai Sơn, Nam Thư, Huỳnh Lập, Đông Dương, Huỳnh Thanh Trực, Dương Thanh Vàng… Đặc biệt là sự của NSƯT Hoài Linh khiến cho nhiều người bất ngờ.
Tiết lộ bí quyết mời được nam danh hài, Nam Thư phải theo sát, thậm chí là dùng "khổ nhục kế". "Sẵn đây tôi đính chính lý do không tham gia liveshow anh Chí Tài vì bận làm dự án này cho chị Linh chứ tôi không hề bị đuổi. Tối đó tôi ngồi nhà anh Linh, đợi anh ăn cơm xong đến 1 giờ rưỡi sáng đưa anh xuống Long An. Đến 5h30, chị Linh dậy trang điểm quay trước. Đến 8h sáng, tôi kêu người gọi anh Bốn dậy. Chúng tôi để anh từ 8h sáng đến 12 giờ đêm, dù trước đó có hứa là 9h sẽ để anh về. Anh Bốn thương chị Linh. Khi nghe anh nói giả gái, anh cũng hoang mang nhưng khi tôi nói vai này có số phận thế là anh nhận lời ngay”, Nam Thư nói.

Các diễn viên trong web-drama "Ma"

Ảnh: BTC

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh gần như tạm gác lại mọi công việc trong showbiz để dành thời gian nghỉ ngơi. Chính vì vậy, Web-drama Ma của nữ diễn viên Kiều Linh là một trong những dự án hiếm hoi mà anh nhận lời tham gia ở thời điểm hiện tại.
Trong web-drama, nhân vật do Hoài Linh đảm nhận là một vai giả gái. Ban đầu nam nghệ sĩ hơi do dự nhưng khi biết được vai này có số phận, có cái để xem và nhiều tình tiết bất ngờ thì anh chấp nhận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.