Nam Thư 'nổi đóa' vì đám đông chen lấn tại đám tang Chí Tài

12/12/2020 11:21 GMT+7

Sáng sớm 12.12.2020, rất đông người dân và nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

Lễ tang không nhận vòng hoa viếng. Thay vào đó, Hoài Linh và Việt Hương - trưởng ban tang lễ - bày tỏ mong muốn khách viếng thay vì mua hoa có thể dùng số tiền đó góp thành quỹ thiện nguyện mang tên nghệ sĩ Chí Tài để xây nhà giúp người dân miền Trung. Bởi lẽ trước khi mất, nam danh hài từng ấp ủ thực hiện chuyến thiện nguyện thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa kịp hoàn thành thì đã ra đi.
Có hoảng 100 bảo vệ, an ninh và gần 80 tình nguyện viên cùng tham gia giữ trật tự giao thông, phân luồng cho nghệ sĩ đến viếng nghệ sĩ Chí Tài và hỗ trợ công tác phòng dịch. Tuy nhiên, do khách viếng và đặc biệt là những người hiếu kỳ theo dõi rất đông nên không tránh khỏi xảy ra tình trạng chen chúc nhau.

Nhiều nghệ sĩ đến từ sớm để viếng cố danh hài Chí Tài

Ảnh: Nhất Thiên - Ngọc Ân

Diễn viên Nam Thư là một trong những nghệ sĩ có mặt từ sớm. Tuy nhiên, cô gặp nhiều khó khăn thậm chí "nổi đóa" khi phải vượt qua đám đông để vào bên trong khu vực tang lễ.
Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt từ rất sớm như diễn viên Hữu Nghĩa, Hoàng Mèo, ca sĩ Ngô Kiến Huy... Các nghệ sĩ chia sẻ họ vẫn chưa thể tin danh hài Chí Tài đã ra đi mãi mãi.

Nam Thư gặp khó khăn khi đến khu vực tang lễ

Ảnh: Nhất Thiên - Ngọc Ân

Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.