Nếu có 100 tỉ, top 3 hoa hậu hoàn vũ sẽ làm gì?

26/12/2019 09:04 GMT+7

Khi MC của chương trình Hot Trend đặt ra giả sử top 3 hoa hậu Việt Nam có 100 tỉ thì họ sẽ làm gì, Thúy Vân, Kim Duyên và Khánh Vân đã có những lựa chọn khác nhau.

Khi MC của chương trình Hot Trend đặt ra giả sử top 3 hoa hậu Việt Nam có 100 tỉ thì họ sẽ làm gì. Thúy Vân, Kim Duyên và Khánh Vân đã có những lựa chọn khác nhau.

Hoa hậu Kim Duyên lựa chọn báo hiếu cho ba mẹ đầu tiên

NVCC

Với hoa hậu Khánh Vân, điều đầu tiên cô làm là báo hiếu cho bố mẹ:
“ Nếu em có 100 tỉ trong tay điều đầu tiên em làm lại em sẽ mua một món quà gì đó cho bố mẹ. Em nghĩ là cả cuộc đời em em sẽ dành hết cho ba mẹ em rồi nên muốn qua đó cũng không nhất thiết phải là món quà đắt tiền hay có giá trị lớn với ba mẹ em thì việc em nghĩ cho bà mẹ cũng là một điều hạnh phúc với ba mẹ rồi."

Á hậu Thúy Vân lựa chọn dùng tiền đầu tư vào ước mơ

NVCC

Còn với Thúy Vân, cô lựa chọn đầu tư vào ước mơ của mình:
“Vì em là người có kế hoạch tài chính rõ ràng nên nếu có 100 tỉ trong tay thì đầu tiên em sẽ đầu tư ngay một show truyền hình vì đó là ước mơ của em. Đó là điều em mất ngủ từ lúc em 19 - 20 tuổi nhưng em vẫn đang trong quá trình thu gom tài chính để chuẩn bị thực hiện ước mơ làm một show truyền hình đó. Em muốn làm một show truyền hình cho các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ trẻ. Đây sẽ là show mà khi khán giả xem sẽ là sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí nhưng mục tiêu hướng đến cuối cùng sẽ là nữ quyền”.
Riêng á hậu Kim Duyên, giáo dục là điều cô cực kỳ coi trọng nên nếu có 100 tỉ trong tay, cô sẽ đầu tư vào việc đào tạo con người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.