Nghệ sĩ Công Hậu vất vả thoát khỏi vòng vây YouTuber khi đến viếng Chí Tài

10/12/2020 22:42 GMT+7

Từ sáng sớm 10.12.2020, trước cổng Trung tâm Pháp y trên đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) xuất hiện rất đông các YouTuber ghi hình, livestream về sự ra đi của cố nghệ sĩ hài Chí Tài.

Do không được vào trong nên đội ngũ này tập trung ngay trước cổng, không chỉ không chỉ gây khó khăn cho tình hình an ninh, trật tự tại đây mà ngay cả các nghệ sĩ muốn đến thăm hay gặp mặt Chí Tài lần cuối cũng gặp nhiều trở ngại.
Điển hình là khi diễn viên Công Hậu vừa xuất hiện, rất đông người dân, YouTuber đã vây lấy anh. Đến tiễn biệt người đồng nghiệp, diễn viên Công Hậu cho biết anh rất bất ngờ và sốc khi hay tin dữ về nghệ sĩ Chí Tài vào hôm 9.12.2020. Bên cạnh sự bàng hoàng, nam diễn viên bộc lộ rõ sự mệt mỏi khi bị vây quanh bởi quá nhiều máy ghi hình.

Phải rất vất vả, nam diễn viên mới có thể tiến vào bên trong Trung tâm Pháp y

Ảnh: Thanh Nghĩa

Chia sẻ về cảnh tượng bát nháo trước cổng Trung tâm Pháp y từ hôm qua đến giờ, ông Nguyễn Thế Quyền, bảo vệ dân phố tại khu vực này cho biết: “Mệt mỏi cũng phải làm thôi tại đó là cái nhiệm vụ của mình. Phải làm sao giữ trật tự đừng cho bao vây cái nhà pháp y vì đây là cơ quan làm việc, tập trung đông đúc thường xuyên quá là không được. Tôi thấy việc làm này là không nên vì cái xác để trong này, cũng đâu thấy được đâu mà cần phải tập trung ở đây quá nhiều như vậy”.

Cảnh tượng bát nháo suốt hai ngày nay trước Trung tâm Pháp y quận 5 khiến nhiều người ngán ngẩm

Ảnh: Thanh Nghĩa

Anh Quý Hùng, nhân viên giữ xe trước Trung tâm Pháp y quận 5 cũng bày tỏ sự bức xúc: “Mấy Youtuber xuất hiện từ 3 giờ sáng tới giờ rồi đó. Hôm qua là mấy ảnh ở đây luôn, ngủ ở đây luôn”.
Anh Hùng cho biết, mặc dù đã nhắc nhở rất nhiều lần nhưng việc ghi hình, livestream trước cổng cơ quan pháp y vẫn tiếp diễn. Điều này khiến anh rất mệt mỏi, nhất là khi đang trong giai đoạn người dân cần cảnh giác cao độ với dịch Covid-19. Anh hy vọng việc tổ chức tang lễ của nghệ sĩ hài Chí Tài sớm được hoàn thành để cảnh tượng bát nháo, chen chúc đông đúc như hai hôm nay không còn tiếp diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.