Nghệ sĩ Trọng Nghĩa lần đầu tiết lộ chuyện cưới vợ trẻ, kém 29 tuổi

Minh Luân
Minh Luân
17/05/2020 17:31 GMT+7

Hai năm trước, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa đã bất ngờ tổ chức đám cưới với cô vợ trẻ, kém mình đến 29 tuổi.

Thanh Trang - vợ nghệ sĩ Trọng Nghĩa sinh năm 1995 và tốt nghiệp đại học ngành kinh tế luật. Trước khi làm đám cưới với Thanh Trang, Trọng Nghĩa từng dang dở một lần đò, ở vậy cùng 2 con.

Với Trọng Nghĩa, việc bước thêm bước nữa là điều không nằm trong kế hoạch của anh.

Trọng Nghĩa và Thanh Trang hẹn hò khoảng 5 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Và câu chuyện đi hỏi vợ của nghệ sĩ Trọng Nghĩa cũng lạ lùng, không giống ai. Khi lần đầu tiên xuống gặp ba mẹ Thanh Trang, anh đánh liều hỏi cưới luôn.

Hiện tại, nghệ sĩ Trọng Nghĩa và Thanh Trang có cuộc sống hạnh phúc. Những lúc nghệ sĩ Trọng Nghĩa đi diễn, Thanh Trang hỗ trợ trang phục, chăm sóc sức khỏe cho anh. Nghệ sĩ Trọng Nghĩa được xem là người rất mực yêu thương vợ, thường học nấu ăn và nấu các món mà Thanh Trang thích. Nói về Thanh Trang, nghệ sĩ Trọng Nghĩa cho rằng: Vợ mình là giỏi giang, cư xử khéo léo, biết kính trên nhường dưới, tề gia nội trợ.

Nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa sinh năm 1966 tại Vĩnh Long. Anh là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam. Những vở diễn đáng chú ý của Trọng Nghĩa có Nặng gánh giang san, Long Phụng Châu báo quốc. Ở giai đoạn cải lương hoàng kim trong thập niên 1990, Trọng Nghĩa là cái tên được khán giả mến mộ bên cạnh Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Thanh Thanh Tâm, Thoại Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.