Ngọc Lan mặc đồ hồng trong lễ viếng Chí Tài và lý do gây xúc động

Mộc Khải
Mộc Khải
14/12/2020 11:11 GMT+7

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về việc mặc đồ thiếu chỉn chu trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, nhận được sự thông cảm của công chúng.

Hôm 12.12.2020, rất đông nghệ sĩ và khán giả đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài trước khi thi hài của anh được chuyển về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Ngọc Lan và trang phục gây tranh cãi trong lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài

ACMH

Trong số những nghệ sĩ có mặt tại đây, diễn viên Ngọc Lan thu hút sự chú ý bởi khi mới xuất hiện cô đã diện một bộ trang phục màu hồng. Điều này khiến nữ diễn viên bị nhiều người đánh giá là thiếu chỉn chu, trang phục không phù hợp khi dự đám tang. Trước những ý kiến của dân mạng, nữ diễn đã có bài đăng trên trang cá nhân lý giải về vấn đề trang phục khi cô đến viếng người anh trong nghề. Sự cố về trang phục của Ngọc Lan cũng nhận được sự cảm thông của nhiều người.
Diễn viên Ngọc Lan cũng cho biết cô từng có dịp đồng hành cùng cố nghệ sĩ Chí Tài trong một chương trình truyền hình và chứng kiến được tình cảm cũng như sự nhớ nhung của anh và vợ phải xa cách vì dịch Covid-19. Mời quý khán giả xem video clip để biết thêm chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.