Ngưỡng mộ Đen Vâu từ lâu, Anh Đức rap ngay một bài cho nóng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/01/2020 18:40 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Chơi thân với nhiều người bạn là ca sĩ trong showbiz, thậm chí có tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Hiền Hồ, thế nhưng người mà Anh Đức mến mộ lại khiến không ít khán giả bất ngờ

Trong một lần chia sẻ với Gương mặt Showbiz, Anh Đức thú nhận mình là “fan cứng” của Đen Vâu và thực sự thích những ca từ cũng như nội dung trong bài hát của nam rapper underground.
Nhiều khán giả của chương trình gửi yêu cầu Anh Đức rap một bài cho nóng, nam diễn viên không ngần ngại chọn ngay bài hát Mưa trên những mái tôn, một bài hát phát hành cách đây khoảng 3 năm của rapper Đen Vâu.
Mặc dù có chút lo lắng về việc nếu hát chay sẽ không ra được “màu” của Đen Vâu, thế nhưng để chiều lòng khán giả, nam diễn viên đã thể hiện khá trọn vẹn phần đầu của bài hát.
Lý giải về việc bản thân có chút ưu ái đặc biệt với ca khúc này, Anh Đức cho hay bản thân anh bị thu hút bởi không chỉ giai điệu và chất giọng riêng của nam rapper mà còn say mê, nghiền ngẫm theo từng ca từ của bài hát.
Sau phần thể hiện của nam diễn viên, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với phần thể hiện ngẫu hứng của Anh Đức.
Trước đó, vào tối 7.1, nghệ sĩ hài Anh Đức cũng chính thức ra mắt MV Cuộc sống mà dành tặng khán giả những ngày đầu năm mới. Chia sẻ về việc có hay không sẽ chuyển hướng sang con đường ca hát, Anh Đức cho biết: “Bản thân mình hát vì đam mê và mong muốn mang đến một hình ảnh khác về Anh Đức mà thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.