Nguyên nhóm đều là rapper, 199X khẳng định nhiều khả năng sẽ thi Rap Việt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/04/2021 11:30 GMT+7

Bên cạnh việc làm nhạc hay, kết hợp với nhiều nghệ sĩ lớn trong showbiz Việt, các thành viên 199x còn có khả năng rap, hát tốt. Không ít khán giả ngỏ lời khuyên nhóm nên đi thi Rap Việt mùa hai.

199x được ra mắt với khán giả hâm mộ âm nhạc Việt Nam vào năm 2019 với 4 thành viên trụ cột: Kay Dee (Phạm Đăng Khoa – 1994), Phúc Pin (Nguyễn Minh Phúc – 1994), Misabae (Nguyễn Hoàng Ngọc Bích – 1994), Kai Soul (Nguyễn Thanh Tùng – 1991).
Đến nay 199x đã bỏ túi nhiều sản phẩm thành công khi kết hợp cùng các nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Long Nón Lá, hay sản xuất âm nhạc cho phim Gia đình là số 1 phần 3, Lan Quế phường, Gái già lắm chiêu
Với bốn thành viên đều có kỹ năng rap và hát tốt, khi được hỏi liệu cả nhóm có dự định thi Rap Việt mùa hai, đại diện 199x cho biết: 

199x từng kết hợp với Ninh Dương Lan Ngọc

“Nói về chuyện tham gia một cuộc thi rap thì cả bốn bạn trong nhóm đều có ý định đó từ rất lâu rồi, biết đâu được một ngày nào đó thức dậy và nghĩ nên thi thì tụi mình sẽ thi thôi. Còn hiện tại tụi mình muốn tập trung vào việc trau dồi bản thân và cả nhóm nhiều hơn, dồn tâm sức vào các dự án và sản phẩm đã và đang được thực hiện. Chuyện thi cử đôi khi cũng là một cái duyên nữa”. 
Có thể nói 199x hiện tại vẫn là một tân binh. Chính vì vậy sản phẩm Ép duyên lọt top trending khi kết hợp cùng Long nón lá cũng được xem là thành công lớn của nhóm. Bên cạnh những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc, tại phim trường Gương mặt showbiz, 199x và Long Nón Lá còn khoe giọng live qua ca khúc Tương phùng. Chi tiết mời khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.