Nguyên team Binz 'đi vào hết' nhưng dân mạng lại gọi tên... BlackPink

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/09/2020 15:47 GMT+7

Được đánh giá là đội hình gồm các đối thủ nặng kí của Rap Việt, team Binz khiến cư dân mạng thích thú khi tung bộ hình ấn tượng với concept đen - hồng ngay khi vòng 1 vừa kết thúc.

Tối 5.9.2020, tập 6 Rap Việt đã chính thức khép lại vòng Chinh phục với sự hoàn thiện đội hình của 4 huấn luyện viên. Chỉ chờ có thế, anh chàng Bigcityboi đã lập tức tung bộ ảnh chất phát ngất cùng 9 thành viên của đội mình.

Binz tung bộ ảnh nhóm cực chất với tông màu đen - hồng chủ đạo

Được biết, mọi ý tưởng về màu sắc, concept của bộ ảnh đều do chính Binz chọn lựa. Điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả chính là toàn đội đều diện trang phục màu hồng hoặc đen.
Cũng bởi thế mà nhiều khán giả đã lập tức liên tưởng đến... nhóm BlackPink đang nổi đình nổi đám của Hàn Quốc và gọi vui đây chính là... nhóm BlackPink phiên bản nam.

Ngay lập tức, nhiều khán giả ví đây là BlackPink phiên bản nam

Lại nói về các thí sinh trong đội của Binz thì đây là team được đánh giá rất cao tại Rap Việt, quy tụ nhiều nhân tố tỏa sáng như Ricky Star, RTee, 16 Typh, Thành Draw... Đặc biệt, thí sinh khi được giám khảo giao quyền tự lựa chọn đa phần đều chọn về đội của Binz khiến team của anh chàng Bigcityboi đã mạnh lại càng mạnh hơn. 
 

Được biết bộ hình này do chính Binz lên ý tưởng và chọn lựa trang phục

Chia sẻ về các chiến binh trong đội, nam rapper cho biết: “Các bạn đều có những điểm mạnh khác nhau phong cách âm nhạc. Ngoài tài năng, thực lực, các thí sinh trong team còn khiến Binz tự hào bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và ôn hoà của các bạn. Khi cả team ngồi lại với nhau, bất kể ở đâu, chỉ cần ở đó có âm nhạc thì chắc chắn sẽ có rất nhiều thứ hay ho xảy ra”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.