Nguyên văn Miu Lê nói về việc không muốn Hương Ly cover nhạc của mình

15/01/2020 11:10 GMT+7

Trong một lần chia sẻ mới nhất với “Nói đi ngại gì”, Miu Lê cho biết những ca khúc do cô tạo ra không muốn bất kỳ một người nổi tiếng nào “cover” vì sợ khán giả sẽ phân tâm.

Cuối năm 2019, Miu Lê ra mắt MV "Giá như cô ấy chưa xuất hiện”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với đường đua Vpop sau hơn 1 năm "im hơi lặng tiếng", kết hợp với nhạc sĩ Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Ngay khi vừa ra mắt, MV này đã nhanh chóng lọt vào Top thịnh hành trên YouTube và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nghe nhạc. Một điều dễ thấy rằng, những ca khúc “hot” của âm nhạc Việt Nam gần đây đa số đều được hát lại bởi “thánh cover” Hương Ly. Khi được hỏi về việc sẽ thế nào nếu ca khúc của mình cũng sẽ được “cover”, Miu Lê thẳng thắn bày tỏ, rằng bản thân không muốn bất kỳ một nghệ sĩ nổi tiếng nào “cover” ca khúc của mình.

"Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm. “Khán giả cover nhạc của tôi thì được , còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã” – Miu Lê chia sẻ.

Chia sẻ thêm về ca khúc "Giá như cô ấy chưa xuất hiện”, Miu Lê cho biết sản phẩm này lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của cô. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đã từng có mối quan hệ yêu đương với một người trong thời gian dài nhưng cuối cùng mối tình này cũng đỗ vỡ. Cô nàng cũng có nhiều chia sẻ thú vị về người thứ ba trong mối quan hệ của hai người. Mời quý vị theo dõi chương trình để hiểu rõ hơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.