Nhã Phương, Diễm My...và loạt sao Việt diện khẩu trang vẫn thần thái trên thảm đỏ

08/12/2020 07:17 GMT+7

Nhiều mỹ nhân Việt đã mang những chiếc khẩu trang cực kỳ độc đáo đến sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Sau nhiều khó khăn khi diễn ra ngay thời điểm xuất hiện ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại Việt Nam, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020 đã khép lại với đêm diễn cuối cùng vào tối 6.12.2020. Đối với người yêu thời trang, năm 2020 có nhiều thay đổi mạnh mẽ khiến tất cả phải thích nghi với hoàn cảnh đại dịch. Trên thế giới, đại dịch Covid-19 khiến các kinh đô thời trang sầm uất như Paris, Milan, New York phải trì hoãn hoặc sử dụng phương thức tổ chức online (trực tuyến) để tiến hành các sự kiện thời trang thường niên. Còn với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, công tác kiểm tra, khai báo y tế, sát khuẩn được ban tổ chức thực hiện đầy đủ. Đặc biệt, bà Trang Lê đã trực tiếp kêu gọi mọi người cùng đeo khẩu trang khi tham dự sự kiện.

Bà Trang Lê kêu gọi mọi người đeo khẩu trang

Ảnh: BTC

"Suốt thời gian qua tất cả chúng ta đều luôn luôn sống trong rủi ro. Tất cả công đoạn ngày hôm nay quý vị đến đây, có thể quý vị sẽ thấy hơi "kích dích" nhưng đó là việc chúng tôi phải làm. Vì vậy chúng tôi rất mong tất cả quý vị hãy hợp tác cùng chúng tôi, vì sức khoẻ của quý vị, vì sức khỏe cộng đồng. Chúng ta hãy đừng quên đeo khẩu trang." Bà Trang Lê chia sẻ

Diễm My 9x thu hút mọi ánh nhìn với chiếc khẩu trang kiểu cách đính đá độc đáo

Ảnh: Thanh Nghĩa

Nhã Phương mang khẩu trang đơn giản nhưng vẫn thần thái ngời ngời

Ảnh: Thanh Nghĩa

Lời kêu gọi của bà Trang Lê ngay lập tức được các sao Việt hưởng ứng, tuân thủ đeo khẩu trang khi có mặt tại chương trình. Thậm chí, ngay trên thảm đỏ, các nghệ sĩ còn biến tấu cho những chiếc khẩu trang bắt mắt hơn, biến chúng trở thành một phụ kiện. Những người đẹp như: Ngọc Trinh, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Diễm My,... cũng không ngại che đi gương mặt mình sau lớp khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.