Nhắc lại vụ Khả Ngân mượn tiền, Minh Hằng “muối mặt” vì cả thế giới biết mình nghèo

Hồ Hiền
Hồ Hiền
23/07/2020 06:08 GMT+7

Sau khi tiết lộ số dư tài khoản không có nổi 10 triệu trong cuộc gọi với Khả Ngân cách đây vài tháng, Minh Hằng thừa nhận đó là “cú hit chấn động mạnh” khiến cô không ít lần đối mặt với những tình huống “dở khóc dở cười”.

Cụ thể, đầu năm 2020, Khả Ngân có mặt tại chương trình Gương mặt showbiz với vai trò khách mời. Nữ diễn viên nhận thử thách troll đồng nghiệp từ chương trình và quyết định mượn 500 triệu làm MV từ Minh Hằng để thử phản ứng của cô nàng. 

Cuộc gọi cách đây vài tháng của Khả Ngân được thực hiện tại Gương mặt showbiz

Ngay sau khi Khả Ngân mở lời than thở không đủ kinh phí để thực hiện MV ca nhạc, Minh Hằng “kể khổ” cô cũng đang nợ nần chồng chất do đầu tư 3 tỷ để làm phim nên không thể cho Khả Ngân vay tiền ngay. Minh Hằng tiết lộ cô chỉ còn 50 triệu để ăn Tết, thậm chí số dư tài khoản lúc đó chưa được nổi 10 triệu.
Sau cuộc gọi này, Minh Hằng cho biết cô bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp trêu do nhận nhiều hợp đồng quảng cáo nhưng số dư tài khoản không có đủ 10 triệu. Tuy nhiên, cũng từ chính cuộc gọi troll thần thánh của Khả Ngân, không ít khán giả cho rằng đây cũng là cơ hội để khán giả có cơ hội cảm nhận phần nào về con người của Minh Hằng sau ống kính. Nhiều người bình luận nữ diễn viên thật thà và chân tình với bạn bè, khác hẳn sự lạnh lùng thường thấy trước đó của cô. 

Sau cuộc gọi, Minh Hằng nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng

Minh Hằng và Khả Ngân được biết đến là cặp bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng tình bạn bền chặt của hai mỹ nhân này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại, Khả Ngân cũng góp mặt vào web-drama Kẻ săn tin của Minh Hằng

Khi được hỏi về mối quan hệ với những người bạn trong showbiz, Minh Hằng chia sẻ cô là người tỏ ra khá lạnh lùng và không dễ đặt lòng tin ở bất kỳ ai, nhưng một khi đã thân thiết thì cô sẵn sàng chia sẻ hết những kinh nghiệm mà cô từng trải qua và sẵn sàng giúp đỡ như trường hợp của Khả Ngân. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.