Nhạc sĩ Andiez lý giải ẩn ý phía sau tựa đề 'Chờ đợi có đáng sợ'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/08/2020 10:53 GMT+7

Andiez Nam Trương đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn, lý giải thắc mắc của khán giả về tựa đề ca khúc Chờ đợi có đáng sợ - một sản phẩm âm nhạc vừa lên sóng cách đây không lâu.

Cuối tháng 7.2020, nhạc sĩ Andiez Nam Trương – người được rất nhiều khán giả yêu mến ưu ái gọi với cái tên hit-maker đã cho ra đời ca khúc Chờ đợi có đáng sợ. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Andiez sau một năm gần như vắng bỏng hẳn khỏi thị trường âm nhạc. 

Andiez xuất hiện trong MV mới

Trước đó, Andiez từng được biết đến là người đứng sau nhiều bản hit như Anh đang ở đâu đấy anh, Đóa hoa hồng, Tận cùng nỗi nhớ cùng nhiều ca khúc khác do chính anh sáng tác và thể hiện như Suýt nữa thì, 1 phút và gần nhất là Anh đánh rơi người yêu này.
Theo chia sẻ của Andiez, đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết được khán giả trẻ yêu thích là Bên nhau trọn đời của tác giả Cố Mạn. Cũng như những bản hit trước đó, các sáng tác của Andiez Nam Trương luôn lấy cảm hứng từ cuộc sống và những trải nghiệm của bản thân. Chính vì vậy, ngay khi tựa đề ca khúc ra đời không ít khán giả thắc mắc ẩn ý thực sự phía sau tự đề Chờ đợi có đáng sợ. Điều gì khiến ca khúc mới của nam nhạc sĩ mang giai điệu và câu từ có phần đau lòng và da diết đến thế.

Tựa đề Chờ đợi có đáng sợ gây nhiều tò mò cho khán giả

Lý giải những thắc mắc này, Andiez Nam Trương cho biết: “Nhiều người sợ chờ đợi, sợ không biết phải chờ đợi đến bao giờ, nhưng với tôi, đáng sợ nhất là sau khi đạt được sự chờ đợi đó rồi mình có dám tiếp tục nó hay không. Và đôi khi cái mình sợ là sợ người đó sẽ lãng quên và ngay cả mình cũng lãng quên tình yêu đó”.
Vẫn là cái tên được nhiều khán giả trông đợi khi thông báo ra bài hát mới, tuy nhiên Chờ đợi có đáng sợ của Andiez lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, không ít người rằng ca khúc mới có phần giống với 1 phút – bản hit từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài trước đó. 
 

Một phân cảnh trong MV

Nhạc sĩ Andiez Nam Trương

Chia sẻ về điều này, Andiez nói: "Mọi người nhận xét ca khúc này có nét giống với 1 phút cũng không có sai, tại nó cùng một người sáng tác và thể hiện. Đúng là đôi khi một phút là cái bóng quá lớn, và khi các bạn đã yêu thích một phút quá nhiều thì việc thì một bài hát khác của đồng tác giả thì ít nhiều sẽ có sự so sánh. Nhưng so sánh vậy cũng tốt, vì nó cho Andiez biết là có thử thách mà Andiez  cần vượt qua trong thời gian sắp tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.