Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi cũng nôn lấy chồng lắm rồi'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
24/01/2020 15:38 GMT+7

Trong những ngày Tết, các bậc làm cha mẹ cũng như bà con họ hàng gần xa, câu hỏi mà họ đặt nhiều nhất cho con cái của mình là "Bao giờ lấy chồng" khi đã đến tuổi thành gia lập thất. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngoại lệ.

Trong những ngày Tết, các bậc làm cha mẹ cũng như bà con họ hàng gần xa, câu hỏi mà họ đặt nhiều nhất cho con cái của mình là "Bao giờ lấy chồng" khi đã đến tuổi thành gia lập thất. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngoại lệ.
"Khi người ta hỏi thì biết là người ta quan tâm tới mình, người ta còn nghĩ tới mình nên cũng có chia sẻ rồi nói là năm sau. Nếu mà năm sau chưa được thì lại năm sau nữa, năm sau nữa chưa được thì Ngọc trả lời năm sau tiếp.Nói chung đến năm nào Ngọc được có chồng thì Ngọc sẽ tưng bừng thông báo đến mọi người", nữ diễn viên nói về những dự tính khi bị mọi người hỏi "Bao giờ lấy chồng".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe sắc trong bộ ảnh Tết

Ảnh: NVCC

Hài hước, lăn xả, "lầy" hết nấc - khán giả dễ dàng bắt gặp điều này ở Lan Ngọc qua các chương trình gameshow truyền hình. Mới đây, cô còn gây bất ngờ khi ra mắt MV "Gái già muốn lấy chồng" và rất được ủng hộ lấn sân ca hát.
"Từ trước đến giờ về vấn đề mà làm ca sĩ thì Ngọc chưa bao giờ tự tin về giọng hát của mình hết, Ngọc vẫn biết thực lực mình tới đâu. Nhưng mà khi mình quyết định ra cái MV "Gái già muốn lấy chồng". Đó là dự án kết hợp cùng với "Gái già lắm chiêu" của mình. Cái thứ hai nữa đó là món quà mà mình muốn thực hiện chỉn chu nhất để gửi tặng cho các bạn fan, các bạn Cám con của Ngọc. Như mọi người biết diễn viên khi họ đi giao lưu thì họ sẽ hay ca hát ngêu ngao,cái gì đó dễ thương một chút xíu thôi. Ngọc cũng muốn mình tìm một cái bài nào đó khi mà đi giao lưu gặp gỡ với tất cả mọi người, mình cũng có thể có cái màu sắc khác chứ không phải chỉ đến và ngồi tham dự thì rất là buồn. Đó là mục đích duy nhất của Ngọc và nó kết thúc ngay tại đó.
Chắc có lẽ Ngọc sẽ phải cố gắng rất là nhiều để làm sao giữ được cái độ nóng của mình và vẫn giữ được chân của tất cả các bạn khán giả đã luôn yêu thương và theo dõi Ngọc. Cái đó là cần thiết nhất trong năm 2020 này", Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.
 Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Ninh Dương Lan Ngọc. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.