Nói đi ngại gì: Đàm Vĩnh Hưng bật mí khối tài sản 'khủng', chuyện con cái và người yêu tin đồn

21/12/2020 20:00 GMT+7

Trong Nói đi ngại gì, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tiết lộ về những tin đồn xoay quanh cuộc sống của mình, những thắc mắc bấy lâu chưa có lời đáp của khán giả.

Hơn 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ được sức hút của mình. Anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" dù rằng danh xưng này cũng từng gây không ít tranh cãi. Đàm Vĩnh Hưng cho biết với những gì đã cống hiến cho âm nhạc và nghệ thuật, anh không muốn giả vờ khiêm tốn để từ chối những danh hiệu mà khán giả ưu ái dành tặng cho mình. Vậy Mr Đàm nói gì về "người kế nhiệm" danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" của mình?
Hơn thế nữa, với ngần ấy năm ca hát, nhiều người đồn đoán rằng khối tài sản của Đàm Vĩnh Hưng là một con số rất "khủng", nhất là khi anh còn được biết đến với sở thích chơi kim cương. Mr Đàm nói gì về việc này? Một câu chuyện khác cũng được khán giả không kém phần quan tâm mỗi khi nhắc đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là mối quan hệ với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trong Nói đi ngại gì, Mr Đàm đã không ngần ngại thừa nhận anh là "người thứ ba" trong cuộc tình này. Thực hư thế nào?
Mời khán giả theo dõi chương trình Nói đi ngại gì!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.