[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Đức Phúc lần đầu 'khui' những 'bí mật động trời' về Hoa Dâm Bụt

14/10/2019 20:00 GMT+7

Erik mượn 100 triệu nhưng chỉ trả 97 triệu đồng, Hòa Minzy từng giận 1 tuần vì cún cưng của mình bị chê hôi... Và còn rất nhiều câu chuyện về gia đình Hoa Dâm Bụt lần đầu được Đức Phúc tiết lộ trong chương trình Nói đi, ngại gì! . Đừng bỏ lỡ nhé!

Là khách mời trong số tiếp theo của Nói đi, ngại gì? với chủ đề Tình bạn trong showbiz, Đức Phúc không ngần ngại chia sẻ những chuyện "thâm cung bí sử" trong gia đình Hoa Dâm Bụt với 3 thành viên gồm: Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Cùng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, cùng một đối tượng là khán giả trẻ, chính vì thế, việc cả 3 vẫn giữ được tình bạn trong showbiz là điều vô cùng hiếm hoi và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bộ ba Erik, Hòa Minzy và Đức Phúc

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, làm sao cả 3 tránh được những chuyện tế nhị về vị trí, tên tuổi trong showbiz, làm cách nào họ vượt qua những mâu thuẫn, tranh cãi giữa những người đồng trang lứa...? Liệu rằng Hoa Dâm Bụt có thật sự khắng khít như những gì công chúng nhìn thấy?
Tất tần tật những câu hỏi này đã được Đức Phúc thẳng thắn tiết lộ trong Nói đi, ngại gì?. Mời khán giả theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.