NÓI ĐI, NGẠI GÌ!: Erik 'bóc phốt' ngược lại Đức Phúc, tiết lộ mối quan hệ với Tiểu Vy sau MV

08/06/2020 20:00 GMT+7

Từng bị Đức Phúc "bóc phốt" trong chương trình Nói đi, ngại gì! nên Erik rất háo hức được "trả thù". Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm, đặc biệt là mối quan hệ với Hoa hậu Tiểu Vy sau khi được khán giả tích cực "đẩy thuyền". Mời khán giả theo dõi chương trình!

Sau dịch Covid-19, Erik có thể xem là nam ca sĩ có sự trở lại ấn tượng nhất khi liên tục các sản phẩm của anh như Em không sai, chúng ta sai, Ăn sáng nha... được đông khán giả đón nhận, đạt lượt view "khủng" trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Đến với Nói đi, ngại gì!, Erik cho biết anh có theo dõi chương trình và từng xem qua số của Đức Phúc. Chính vì thế, nam ca sĩ rất háo hức được... "trả thù" giọng ca Hết thương cạn nhớ vì từng "nói xấu" anh rất nhiều trong chương trình này.
Erik là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình Hoa Dâm Bụt nhưng lại gặt hái được thành công khá sớm, điều đó có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ với Đức Phúc và Hòa Minzy? Những bí mật về Hoa Dâm Bụt cũng sẽ được nam ca sĩ không ngần ngại phanh phui trong Nói đi, ngại gì!.
Bên cạnh đó, thời gian qua, chuyện tình cảm của Erik rất được khán giả quan tâm, nhất là khi các fan liên tục "đẩy thuyền" cho anh và Hoa hậu Tiểu Vy sau MV Em không sai, chúng ta sai. Liệu mối quan hệ này đã đi đến đâu?
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.